Phương Hằng: 'Tôi và Anh Tuấn cứ đóng cảnh hôn là phì cười'

By dvvn
Vốn là bạn bè ở ngoài đời nên Phương Hằng và Anh Tuấn gặp nhiều trở ngại khi đóng các cảnh tình cảm trong 'Gạo nếp gạo tẻ'.
Trong phim truyền hình đình đám của đạo diễn Võ Thạch Thảo, Phương Hằng đóng cặp với diễn viên Anh Tuấn. Vốn là bạn bè ở ngoài đời nên Phương Hằng và nam diễn viên có thể hỗ trợ nhau rất nhiều tại phim trường. Tuy nhiện, bộ đôi gặp một số trở ngại khi đóng các cảnh tình cảm. "Vì thân nhau quá nên tôi và Anh Tuấn cứ đóng cảnh hôn là phì cười", Phương Hằng chia sẻ.


Phương Hằng và Anh Tuấn trong một cảnh quay của tập 39 'Gạo nếp gạo tẻ'.

Nữ diễn viên cho biết, cô đã có chồng còn Anh Tuấn đã có bạn gái nên dù là bạn bè nhưng cả hai luôn giữ sự chừng mực khi làm việc chung. Chưa từng gặp ở ngoài đời nhưng qua một số bài báo, Phương Hằng biết bạn gái của Anh Tuấn hay ghen. Để tránh hiểu lầm, cô quán triệt tư tưởng chỉ giỡn với bạn diễn trên phim trường và hạn chế nhắn tin điện thoại hoặc Facebook cho anh. Nữ diễn viên cho biết: "Tôi và Tuấn có nhiều cảnh tình cảm trên phim và đang được khán giả ghép đôi nên bạn gái cậu ấy chắc chắn sẽ có một chút ác cảm. Là người đã có gia đình, tôi hiểu rõ và đồng cảm với điều đó. Chính vì vậy, mỗi khi Tuấn nhắn tin về công việc, tôi đều trả lời rất tế nhị và rõ ràng để bạn gái cậu ấy không hiểu lầm khi vô tình đọc được".

Trong phim, Phương Hằng vào vai em gái của 'chị Hai' Lê Phương và 'chị Ba' Thúy Ngân. Sau gần 40 tập đã lên sóng, vai của Phương Hằng chưa được chú ý nhiều như những nữ chính còn lại. Tuy nhiên, cô vẫn cảm thấy hài lòng vì đã làm đúng theo định hướng của đạo diễn là xây dựng nhân vật Minh trở thành người đáng yêu, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho khán giả. Phương Hằng thừa nhận cô có một chút chạnh lòng khi thấy vai diễn của Thúy Ngân và Lê Phương được báo chí, truyền thông quan tâm nhiều hơn mình trong những ngày qua. Tuy nhiên, sự yêu thương của đạo diễn, biên kịch và các diễn viên trong êkíp đã khiến cô cảm thấy bù đắp phần nào. Không những thế, cô cũng được nhiều khán giả yêu thích. Nhờ hiệu ứng của bộ phim cô nhận được lời mời quảng cáo với hình ảnh trong sáng, dễ thương giống như vai Minh.

Dù ít được chú ý hơn nhưng Phương Hằng chưa bao giờ mong ước giá mình được đổi vai với Thúy Ngân hay Lê Phương. "Mỗi người đều có thế mạnh riêng về ngoại hình, nét diễn để phù hợp với từng loại vai. Thúy Ngân từng khóc với chúng tôi và nói rằng 'Tại sao lúc đó em không cố gắng hơn nữa?'. Khi làm việc cùng Thúy Ngân, tôi rất ngưỡng mộ sự nỗ lực và khả năng diễn xuất của em ấy. Chứng kiến Ngân đóng một số cảnh tâm lý nặng, tôi thậm chí còn nghĩ không biết mình có thể làm tốt như vậy không. Có thể bây giờ Ngân và chị Phương thấy mình có thể làm tốt hơn nhưng ở thời điểm ấy, tôi thấy họ đã cố gắng hết sức rồi. Những thành quả mà chị Phương và Thúy Ngân có bây giờ là xứng đáng với những gì mà họ đã bỏ ra", cô bày tỏ.


Phương Hằng rất thân thiết với Lê Phương và Thúy Ngân. Trong phim, Phương Hằng vào vai em của Thúy Ngân nhưng ở ngoài đời, cô hơn bạn diễn 1 tuổi.

Chia sẻ về tình cảm với "chị Hai" và "chị Ba", Phương Hằng cho biết: "Ngoài tình đồng nghiệp, chúng tôi còn là bạn bè, chị em thật sự luôn. Thời gian tôi gặp họ còn nhiều hơn cả em ruột của mình. Chồng tôi và chồng chị Phương cũng rất thân thiết". Trong 3 năm gần đây, ba nữ diễn viên rất gắn bó vì liên tục cùng nhau xuất hiện trong một số phim truyền hình.

Phương Hằng sinh năm 1989, hoạt động chủ yếu ở khu vực phía Nam. Trước Gạo nếp gạo tẻ, cô từng tham gia nhiều phim như Thứ ba học trò, Nước mắt chảy ngược, Bến nước 13... Năm 2017, cô kết hôn với ca sĩ Anh Tâm sau một năm hẹn hò.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.