Phương Loan diện áo dài in hình ông xã Chí Tài

By dvvn thg 3 05, 2021
Ca sĩ Phương Loan diện thiết kế áo dài có in hình người chồng quá cố khiến khán giả xúc động.

Trong loạt ảnh được Phương Loan chia sẻ trên trang cá nhân, nhiều người chú ý đến bộ áo dài của nữ ca sĩ có in hình ảnh của cố nghệ sĩ Chí Tài. Những hình ảnh cho thấy khoảnh khắc hạnh phúc trước đây của hai vợ chồng. Có thể thấy sau vài tháng trải qua biến cố, giọng ca Nếu xuân này vắng anh lạc quan, tươi tắn hơn. Điều đó giúp khán giả an tâm về tinh thần của cô ở thời điểm hiện tại.

Phương Loan cho biết đây là mẫu thiết kế được Brian Võ cùng một người chị may tặng cho cô và ông xã cách đây vài năm. Hôm nay, nữ ca sĩ quyết định diện trang phục này để đi lễ. Cô tiết lộ thêm: "Áo dài của Bé Heo (tên gọi thân mật của Phương Loan) cũng do nhà may này may mỗi năm và rất đẹp".

Phương Loan diện áo dài in hình ông xã Chí Tài - ảnh 1

Nhìn thấy những bức ảnh này, một tài khoản bình luận: “Tình yêu của cô chú thật đẹp, vậy mà ông trời nỡ bắt họ phải chia ly. Thương cô quá". “Chị Bé Heo hôm nay đẹp lắm nè. Chiếc áo dài cũng xinh và rất ý nghĩa, như kiểu anh sẽ luôn đồng hành cùng chị trên mọi nẻo đường. Hãy thêm nhiều chiếc áo như vậy nha chị, thương chị nhiều lắm", người xem khác viết. “Thương cô lắm, nhìn chiếc áo dài là biết cô nhớ chú thế nào rồi", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng nói thêm: “Thấy cô vui vẻ trở lại rồi, chắc chú cũng yên tâm. Mọi người sẽ luôn bên cạnh động viên cô mà". “Cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Mình tin là chú sẽ luôn bên cạnh cô", một cư dân mạng nhắn nhủ.

Được biết sau biến cố, ca sĩ Phương Loan dần ổn định trở lại. Mới đây, nữ ca sĩ góp mặt trong dự án âm nhạc của trung tâm Thúy Nga. Bà xã nghệ sĩ Chí Tài cũng có những trải lòng về cuộc sống hiện tại: “Gần đây nhất Bé Heo có được một nhóm bạn nhỏ dễ thương đã giúp Bé Heo thấy cuộc đời này vẫn còn đẹp và ý nghĩa. Bây giờ Bé Heo đã đạp xe trở lại và mỗi buổi sáng chụp hình gửi cho các fan dễ thương. Mỗi ngày đi làm thỉnh thoảng coi bình luận rồi cười một mình. Niềm vui nhỏ đã làm cho Bé Heo vui trở lại, cảm ơn những người bạn nhỏ của Bé Heo”.

“Tuy Bé Heo mất đi anh Tài nhưng tôi được sự yêu thương của mọi người như Hoài Linh, Việt Hương, Hoài Tâm, Hoài Phương, chị Thủy, Don Hồ... gọi hỏi thăm tôi mỗi ngày. Tôi hạnh phúc khi được mọi sự thương yêu của mọi người", cô kể thêm. Đồng thời, ca sĩ Phương Loan cũng có những lời nhắn nhủ đầy tình cảm đến với cố nghệ sĩ Chí Tài. Cô bộc bạch: “Mùa xuân năm nay đến, không có anh, nhưng em có rất nhiều người lo lắng. Ở trên đó, anh an tâm và ngủ yên nha. Bé Heo yêu anh mãi".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.