Phương Mai đăng ký kết hôn với bạn trai Tây sau 3 tháng sinh con

By dvvn thg 2 09, 2020
Sau gần nửa năm tổ chức đám cưới và sinh con trai, MC Hà thành và bạn trai ngoại quốc mới đi đăng ký kết hôn.

Ngày 8/2, Phương Mai chia sẻ hình ảnh cô và bạn trai làm giấy đăng ký kết hôn tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cô viết: "Giờ em đã là vợ người ta. Toang thật rồi ông giáo ạ".

Trong hình ảnh đăng tải, người đẹp 8X mặc váy, khoác áo lông, còn chồng Tây diện vest bảnh bao đi làm thủ tục kết hôn. Giữa dịch virus corona, cả hai cùng đeo khẩu trang khi đến trụ sở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Nữ MC cho biết cảm xúc của hai người khi nhận giấy chứng nhận vợ chồng là hồi hộp, hạnh phúc. Lễ trao giấy đăng ký kết hôn diễn ra trong sự chứng kiến của cán bộ tư pháp và người thân.

Sau khi hoàn thành các thủ tục, Phương Mai cho biết cô và chồng lại vội vã vào TP.HCM để chăm sóc con trai.

Phương Mai lên xe hoa với ông xã ngoại quốc Marcin giữa tháng 6/2019. Lễ cưới của bộ đôi được tổ chức ấm cúng tại một nhà hàng ở Hà Nội. Người mẫu từng tâm sự về chồng: "Anh chính là người đàn ông mà tôi tìm kiếm, thấu hiểu và rất kiên nhẫn với tôi".

Ông xã của Phương Mai tên Marcin, sinh năm 1985, là người Ba Lan. Anh làm việc trong ngành tư vấn tài chính và đã sống ở Việt Nam hơn 5 năm.


Sau khi sinh con, nữ MC nhanh chóng trở lại với công việc. Cô vẫn giữ được thân hình cân đối, gợi cảm. Chỉ 8 ngày sau khi lâm bồn, Phương Mai đã tự tin đăng ảnh mặc nội y khoe dáng thon. Khoảng 2 tuần sinh con, cô đã chạy show dẫn sự kiện.

Trong giai đoạn mang thai, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam khiến người hâm mộ chú ý vì vẫn tập những động tác khó của môn yoga như trồng chuối, gập bụng. Phương Mai còn đăng ảnh nude, mang giày cao 12 cm và mặc đầm ôm sát diễn thời trang với chiếc bụng bầu khá to.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.