Phương Mỹ Chi đăng ảnh chúc mừng quán quân Giọng hát Việt nhí 2019

By dvvn thg 10 27, 2019
Phương Mỹ Chi chúc mừng Minh Tâm cũng như 4 thí sinh còn lại. Cô hy vọng đàn em chiếm được vị trí trong tim của khán giả ở tương lai.

Sau khi Kiều Minh Tâm (thí sinh đội Lưu Thiên Hương, Ali Hoàng Dương) trở thành quán quân của Giọng hát Việt nhí 2019, Phương Mỹ Chi gửi lời chúc mừng đàn em trên trang cá nhân. Á quân mùa đầu tiên viết: “Chúc mừng Minh Tâm nhé. Hôm nay em nào cũng hết mình rồi, mong tất cả các em sẽ chiếm được vị trí trong tim của khán giả và gặt hái nhiều thành công trên con đường sắp tới”.


Phương Mỹ Chi cũng chia sẻ video ghi lại cảnh hậu trường giữa cô và các thí sinh, đặc biệt là Minh Tâm trong vòng Thách đấu. Khi đó, cô là một trong số thành viên của hội đồng chuyên môn để đưa ra những nhận xét và chấm điểm cho thí sinh.

Giọng ca 16 tuổi giải thích nội dung cuộc trò chuyện giữa cô và quán quân Minh Tâm: “Em vietsub video Minh Tâm nói: ‘Em biết hát dân ca nhưng không ngọt bằng chị’. Dễ thương ghê, em nghĩ là do tập này em nhận xét và chia sẻ rất dễ thương nên được các em yêu mến, nghĩ cũng vui lắm”.

Kiều Minh Tâm là thí sinh của đội Ali Hoàng Dương, Lưu Thiên Hương. Cô bé giành giải quán quân với lượng bình chọn là 26,63%. Trong khi đó, học trò của Hương Giang, Dương Cầm là Chấn Quốc đạt giải Nhất. Ba thí sinh còn lại là Linh Đan, Bảo Hân, Khánh An đồng giải Nhì.



Chiến thắng của Minh Tâm gây nhiều tranh luận. Nhiều khán giả cho rằng Chấn Quốc hoặc Linh Đan là lựa chọn hợp lý hơn cho ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực học trò Lưu Thiên Hương. Họ cho rằng trong đêm chung kết, cô bé đã có tiết mục tốt, giọng hát khỏe khoắn, nốt cao vang, sáng và vững vàng. Giọng ca nhí cũng được khen tỏa sáng khi song ca cùng Thu Minh.

Minh Tâm năm nay 11 tuổi đến từ Hà Nội. Ở vòng Giấu mặt, cô bé thể hiện ca khúc Bác Hồ một tình yêu bao la và được cả 6 huấn luyện viên lựa chọn ngay từ câu hát đầu tiên dù khi đó team Hương Giang và Phạm Quỳnh Anh đã đủ thành viên. Vừa nghe, các huấn luyện viên vừa khen ngợi: “Hát hay quá”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.