Phương Mỹ Chi gây tranh luận khi bôi bánh kem lên mặt mẹ

By dvvn thg 4 24, 2020
Khi video Phương Mỹ Chi bôi bánh kem lên mặt mẹ được chia sẻ, nhiều khán giả cho rằng đây là hành động gây khó chịu và lãng phí. Tuy nhiên, cũng có bình luận bênh vực ca sĩ nhí.

Phương Mỹ Chi vừa đăng lên trang cá nhân video cùng người thân mừng sinh nhật mẹ. Video ghi lại khoảnh khắc ca sĩ nhí bôi trét bánh kem, trong khi một người khác đang giữ mẹ cô đứng yên.

Giọng ca Quê em mùa nước lũ cùng mọi người nhiều lần bôi khiến bánh kem che kín gương mặt và lem lên cả tóc của mẹ cô. Khi chia sẻ video này, Phương Mỹ Chi viết: “Nạn nhân đã cố kháng cự nhưng vẫn bị đám người lạ mặt khống chế”.

Đoạn video gây tranh luận trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Bên cạnh những lời bênh vực cho rằng Phương Mỹ Chi cùng gia đình chỉ đang có hành động vui đùa để kỷ niệm ngày sinh nhật mẹ, không ít khán giả đánh giá nữ ca sĩ trêu đùa quá đà, có thể gây khó chịu và lãng phí.


"Mẹ Phương Mỹ Chi hiền quá ấy chứ, tôi mà là cô, tôi chỉ thấy bực mình. Không hiểu sao có thể kẹp giữ mẹ lại, cố ý bốc trét bánh mấy lần. Sau lại còn một đám quỳ lạy hát như thế, tôi cảm thấy không nên, kiêng kị nhất là ngày sinh nhật. Đã vậy còn phung phí bánh", một tài khoản bình luận.

Tài khoản khác đồng tình: “Tôi bị dị ứng với mấy cái trò bôi trét xong cầm bánh sinh nhật bụp vào mặt. Sinh nhật người ta có cái bánh ý nghĩa, không hiểu sao cầm cả cái vả thẳng vào mặt được”, “Trò này vừa lãng phí lại bẩn. Dính bánh kem khó lau sạch vô cùng, chưa kể mẹ Chi bị bôi kín mặt có thể rất khó chịu”.


Tuy nhiên cũng có khán giả bênh vực Phương Mỹ Chi: "Đây chỉ là trò vui ngày sinh nhật, tôi thấy nhiều nhà cũng làm vậy, mẹ Chi trông cũng vui vẻ", "Chúc mừng sinh nhật mẹ Chi, cả nhà vui vẻ, đầm ầm quá".

Thời gian qua, cha mẹ Phương Mỹ Chi thường xuyên xuất hiện trong video của con gái. Trong ngày sinh nhật đấng sinh thành, nữ ca sĩ cũng gửi lời chúc: “Tình thương và số cân tỷ lệ thuận với nhau, tăng đều theo thời gian. Hôm nay má chính thức 53 tuổi, chỉ thua số cân của má 2 nấc thôi. Mong má tuổi tăng, sức khoẻ tăng và hạnh phúc tăng. Cảm ơn ngoại đã ban má đến bên cạnh con”.

Mới đây, trong bài phỏng vấn, Phương Mỹ Chi cho biết cô đặt mục tiêu mua nhà lớn hơn và xe cho bố mẹ. Nữ ca sĩ tâm sự cha mẹ đã vất vả trong quá khứ, do đó cô muốn nỗ lực để gia đình có cuộc sống đầy đủ hơn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.