Phương Mỹ Chi: Tôi hiện là nguồn thu nhập chính của gia đình

By dvvn thg 10 20, 2020
Trong tập Giải mã tri kỷ lần này, hai chị em Phương Mỹ Chi và Phương Mỹ Quyên đã mang đến những câu chuyện hóm hỉnh. Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi cũng trải lòng về sự nghiệp ca hát độc lập.

Với giọng ca trời phú, Phương Mỹ Chi đã lay động trái tim của rất nhiều khán giả với dòng nhạc quê hương. Đồng hành cùng thành công của nữ ca sĩ còn có chị gái Phương Mỹ Quyên, người luôn ủng hộ và động viên em gái trên con đường ca hát. Theo tiết lộ của Phương Mỹ Chi, chị gái đang kiêm vai trò stylist và quản lý hình ảnh cho nữ ca sĩ. Ngoài ra, giọng ca Quê em mùa nước lũ còn dí dỏm cho biết công ty của cô rất “cây nhà lá vườn,” vì có chị làm quản lý hình ảnh, còn mẹ thì “book show”.

Phương Mỹ Quyên chia sẻ công việc quản lý hình ảnh và stylist đều là sở thích của cô đối với thời trang. Mãi cho đến khi cô em trở thành “người của công chúng,” Quyên mới bắt đầu theo đuổi công việc này. Cô thật thà chia sẻ với MC Khả Như: “Em thì em căng thẳng, lo cho em của em nhiều hơn, vì có những chuyện mà Chi còn nhỏ không thể lo được. Em cũng là tay ngang, có những việc mình cũng tự học để có thể giúp được Chi”.

Phương Mỹ Chi: Tôi hiện là nguồn thu nhập chính của gia đình - ảnh 1

Để có được một đội ngũ ân cần hỗ trợ đã khó, Phương Mỹ Chi cảm thấy rất may mắn khi được chính gia đình mình theo sát và quan tâm chu đáo. Ngoài chị Quyên, Phương Mỹ Chi còn có mẹ theo chăm sóc mỗi lần đi diễn: “Em cảm thấy rất may mắn là mẹ em còn khỏe mạnh, cũng như "đam mê" cái việc đi theo em”. Ngoài ra, nữ ca sĩ sinh năm 2003 cho biết cô rất thương yêu và quý trọng mẹ vì bà luôn dạy dỗ, mong muốn con biết cách “đối nhân xử thế” với mọi người.

Chia sẻ về gia đình, Phương Mỹ Chi bộc bạch: “Em cảm thấy rất may mắn và biết ơn sự động viên, ủng hộ không những từ phía gia đình và người thân, mà còn nhờ vào các anh chị, cô chú fan của mình nữa”. Sau những tâm tư ấy, Phương Mỹ Quyên cảm động nhìn em gái: “Em ấy không bao giờ nghĩ đến việc dừng lại hay bỏ cuộc hết, vì em là một niềm hi vọng của cả nhà”.

Phương Mỹ Chi: Tôi hiện là nguồn thu nhập chính của gia đình - ảnh 2

Dù mới 17 tuổi nhưng Phương Mỹ Chi cho biết bản thân là nguồn thu nhập chính của gia đình. Cô chỉ mới biết được sự thật cách đây không lâu vì mẹ không muốn con gái bị áp lực khi ca hát. Những năm gần đây, Phương Mỹ Chi đã hoạt động độc lập, vì thế cô cảm nhận được phần áp lực tài chính trong gia đình.

Gác lại lo âu về chuyện tiền nong, Phương Mỹ Chi hài hước cho biết mình luôn mong muốn được hoán đổi vị trí với chị gái để được “ăn hoài không mập”. Ước mơ nhỏ bé này của ca sĩ 17 tuổi khiến khán giả phì cười. Sự khắng khít của hai chị em làm cho không khí của khán phòng rất vui vẻ, ấm cúng. Đến cả phần “hình phạt” để đoán tên bài hát thì dù tên bài có khó nhằn, hai chị em cũng vượt qua thử thách một cách cực kỳ hóm hỉnh và vui nhộn. Khi được hỏi đến dự định trong tương lai về hình ảnh công chúng của mình, Phương Mỹ Chi mong muốn được trải nghiệm các dòng nhạc khác, nhưng vẫn sẽ không từ bỏ dòng nhạc dân ca.

Sau cùng, khán giả không thể nào không chạnh lòng trước những tâm sự, chia sẻ của hai chị em Phương Mỹ Quyên và Phương Mỹ Chi trong phần “Cám ơn và xin lỗi”. Phương Mỹ Chi nghẹn ngào cảm ơn chị mình đã luôn quan tâm, chăm sóc mình đến lúc nhiều khi bỏ quên thanh xuân của bản thân. Những lời nói từ đáy lòng của cô em khiến Phương Mỹ Quyên bật khóc.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.