Phương Mỹ Chi xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng

By dvvn thg 7 01, 2021
Nữ ca sĩ nhận sai khi giới thiệu sản phẩm làm đẹp không rõ xuất xứ. Cô đã xóa bài viết.

Phương Mỹ Chi gửi lời xin lỗi khán giả khi quảng cáo một sản phẩm làm trắng da thiếu sự kiểm chứng kỹ lưỡng về nguồn gốc.

Cô cho biết: "Tôi xin nhận lỗi khi đăng tin PR sản phẩm liên quan tới việc làm trắng da. Ở tuổi đã biết đẹp, tôi cũng đặc biệt quan tâm đến việc chăm chút bản thân. Vì vậy, tôi có tìm hiểu qua bạn bè. Tôi đã tin tưởng vào giấy kiểm định sản phẩm được cung cấp và bỏ quên những yếu tố khác cũng quan trọng không kém".

Phuong My Chi xin loi anh 1

Sau khi nhận những phản ứng từ khán giả, Phương Mỹ Chi cho biết đã lập tức xóa bài đăng.

"Qua việc này, tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân, phải kỹ lưỡng, ê-kíp phải khắt khe hơn trong việc tìm hiểu thông tin quan trọng liên quan tới sản phẩm", nữ ca sĩ khẳng định.

Trước đó, Phương Mỹ Chi đăng bài quảng cáo sản phẩm làm trắng da trên trang cá nhân. Cô viết: "Nhìn ai da trắng cũng xinh. Tìm hiểu mua kẹo ngậm trắng da cả tháng, tự nhiên nay được má với chị hai khen da trắng. Ai muốn trắng da an toàn mà gọn lẹ thì chấm dưới, Chi chỉ cho nghen".

Sau đó, Phương Mỹ Chi còn chụp hình sản phẩm và giới thiệu link bán sản phẩm. Cô cho biết sản phẩm này có bán ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, khán giả tìm kiếm và cho hay sản phẩm mà Phương Mỹ Chi PR không hề có ở Hàn Quốc.

Đa số khán giải chỉ trích nữ ca sĩ vì tiền bạc, quảng cáo sản phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng.

Trước đây, Diệu Nhi, MC Quyền Linh, NSND Hồng Vân đã lên tiếng xin lỗi khán giả khi quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.

Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã có văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan kiểm soát chặt chẽ nội dung quảng cáo thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và các sản phẩm tương tự trên các phương tiện đảm bảo nội dung phải trung thực, chính xác, rõ ràng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.