Phương Nga hôn bạn trai Bình An trong video nhảy đôi

By dvvn thg 2 13, 2020
Từ khi công khai chuyện tình yêu, Phương Nga và Bình An không ngại thể hiện những hành động ngọt ngào dành cho nhau.

Hôm 12/2, Á hậu Phương Nga chia sẻ trên trang cá nhân video nhảy đôi với bạn trai Bình An. Cặp uyên ương thực hiện thử thách nhảy theo ca khúc Any song của Zico. Đây là trào lưu được các ngôi sao Hàn Quốc và Việt Nam hưởng ứng nhiệt tình, trong đó có Chi Pu, Trọng Hiếu...

Á hậu viết: "Mặc dù trend đã lâu nhưng up lên đây để cả nhà thấy Bình An nhảy như một con bọ gậy, may mà mình quên bài nên cũng gọi là sánh đôi". Ở cuối clip, cả hai tình tứ khóa môi.


Video Phương Nga đăng tải nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Đa số ý kiến khen á hậu và bạn trai nhảy dễ thương dù động tác không thuần thục. Một số khán giả gợi ý Phương Nga nên dạy nhảy cho Bình An để nam diễn viên có thể thực hiện tốt hơn ở những video sau.

"Cậu mợ đẹp đôi quá", "Nhảy dễ thương", "Đề nghị mợ hướng dẫn cậu nhảy"... là một vài bình luận từ bạn bè, người hâm mộ.

Phương Nga - Bình Anh công khai tình yêu vào dịp Valentine 2019 và được khen là một trong những cặp uyên ương đẹp nhất của làng giải trí hiện nay. Cả hai luôn song hành cùng nhau, dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. Bình An thường xuyên tháp tùng bạn gái đi dự sự kiện.


Người đẹp 9X chia sẻ suốt quãng thời gian yêu nhau, họ chưa bao giờ giận dỗi quá lâu. Trong mọi trường hợp, Bình An thường là người làm lành trước.

Cặp uyên ương tâm sự họ cảm thấy bình yên bên nhau. Nhưng hiện tại cả hai chưa tính đến chuyện đám cưới vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.