Phương Nga nhuộm tóc vàng, mặc sexy khi du lịch cùng Bình An

By dvvn thg 9 24, 2019
Á hậu Việt Nam 2018 ngày càng gợi cảm, cá tính. Mới đây, cô khoe ảnh mặc áo tắm và trông khác lạ với màu tóc mới.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Bình An khoe ảnh đi tắm hồ bơi tại Vũng Tàu. Cùng thời điểm, Á hậu Phương Nga cũng check-in ở nơi có bối cảnh tương tự. Vì vậy, dân mạng cho là bộ đôi đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng bên nhau sau thời gian làm việc vất vả.

Đặc biệt, Á hậu Việt Nam 2018 thu hút sự chú ý khi mặc áo tắm khoe dáng gợi cảm, khác lạ với kiểu tóc màu vàng khói. Người đẹp chú thích: "Cô em tóc vàng hây hây". Đây là lần hiếm hoi Phương Nga khoe ảnh mặc trang phục bơi trên mạng xã hội.

Dưới phần bình luận, nhiều người khen màu tóc mới của 9X Hà thành đẹp và cá tính. Còn Bình An có ý trêu chọc bạn gái khi viết: "Ai chụp cho vậy".



Từ khi trở thành Á hậu Việt Nam, Phương Nga thường xuyên xuất hiện với những bộ đầm dạ hội nhiều chi tiết rườm rà, sến sẩm. Thậm chí có lần cô còn bị chê thiếu tinh tế vì để lộ miếng dán ngực khi diện trang phục xuyên thấu.

Khoảng vài tháng nay, người đẹp sinh năm 1998 đã nỗ lực thay đổi hình ảnh theo hướng gợi cảm, sang trọng hơn và nhận được nhiều nhận xét tích cực. Màu sắc yêu thích của cô là trắng, xanh pastel và hồng ngọt ngào.


Và cũng vì ngoại hình thay đổi, Phương Nga vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Trong loạt ảnh chia sẻ trên Instagram, á hậu lộ chiếc mũi thon gọn và cao lên trông thấy. Trả lời tin đồn dao kéo, Phương Nga phủ nhận và cho hay gương mặt cô khác lạ là do trang điểm.

Bên cạnh các hoạt động cộng đồng, Phương Nga còn được truyền thông quan tâm khi yêu Bình An. Bộ đôi công khai hẹn hò vào đúng ngày Valentine năm nay. Không chỉ đăng ảnh tình tứ cùng nhau, cặp diễn viên, á hậu còn thường xuyên gọi nhau bằng từ thân mật "cậu - mợ".

Ngoài ra, Bình An cũng thường xuyên tháp tùng bạn gái trong các sự kiện giải trí. Tại lễ trao giải Cống hiến hôm 16/4, á quân Cuộc đua kỳ thú 2019 gây chú ý khi nói lời yêu bạn gái trên sóng truyền hình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.