Phương Oanh ăn kiêng ngày Tết để ép cân

By dvvn thg 1 23, 2020
Phương Oanh cho biết cô phải giảm cân để phù hợp với hình tượng trong phim mới. Nữ diễn viên cũng tâm sự hài lòng với nhan sắc hiện tại, không có ý định chỉnh sửa thêm.

Những ngày cuối năm, Phương Oanh bận rộn với lịch quay phim truyền hình. Cô tranh thủ một ngày nghỉ hiếm hoi thực hiện bộ ảnh Tết 2020 để lưu giữ kỷ niệm. Nữ diễn viên được khen trẻ hơn từ khi thay đổi kiểu tóc ngắn. Sau hơn một năm công khai can thiệp thẩm mỹ, nhan sắc của Quỳnh búp bê cũng ngày càng hoàn thiện.


Phương Oanh tâm sự cô hài lòng với nhan sắc hiện tại và không có ý định "dao kéo" thêm. Cô quan niệm mọi thứ chỉ nên vừa đủ, không quá cầu toàn. "Điều tôi cần duy trì bây giờ là thần thái, tinh thần tốt, chứ không phải tiếp tục chỉnh sửa" - nữ diễn viên nói.


Chia sẻ về kế hoạch Tết Nguyên đán, Phương Oanh cho biết năm nay cô sẽ đón năm mới ở nhà riêng tại Hà Nội. Ban đầu, cô có kế hoạch du lịch nước ngoài nhưng không thành. Vì vậy, cô tận dụng kỳ nghỉ này để nghỉ ngơi, giải tỏa stress và nạp năng lượng mới.


"Vài tháng qua, lịch quay phim dày nên Oanh luôn trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng. Tết này, tôi sẽ ngủ nướng, tranh thủ xem phim, thư giãn. Ra giêng, tôi lại chuẩn bị tham gia một phim mới, khá bận rộn", cô bật mí.


Phương Oanh cho biết kế hoạch Tết của cô là ăn kiêng để giảm thêm 2 kg. Cân nặng hiện tại của người đẹp là 53 kg. "Tôi phải ép cân để phù hợp với hình tượng nhân vật mới, mạnh mẽ và rắn rỏi. Bình thường, tôi là người thích ăn vặt. Nhưng biết làm sao bây giờ?", cô nói.


Phương Oanh rạng rỡ xuống phố những ngày cận Tết. Với cô, 2019 là một năm có nhiều chuyện buồn, cả trong công việc lẫn tình cảm. Song, cô vẫn giữ tinh thần tích cực để khởi động năm mới suôn sẻ.


"Sau khi trải qua những chuyện buồn, Oanh chỉ mong có sức khỏe, năng lượng để thực hiện công việc và dự án sắp tới" - Phương Oanh nói về điều ước cho năm mới.


Theo: ZIng.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.