Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm bật khóc khi suýt bị loại khỏi “Mỹ nhân hành động” tập đầu tiên

By dvvn thg 7 30, 2019
Tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế (reality show) “Mỹ nhân hành động” do Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) phối hợp với công ty Live Media sản xuất cùng sự đồng hành của đạo diễn Võ Thanh Hòa vừa chính thức lên sóng tập đầu tiên vào 20h10 chủ nhật ngày 28/07 trên Truyền hình Công an nhân dân (ANTV), 21h trên các kênh VTV8 Đài Truyền hình Việt Nam, kênh BTV1 Đài truyền hình Bình Dương, Đài Truyền hình Sóc Trăng STV… đồng thời phát sóng trên các kênh truyền hình trực tuyến, Youtube và các hạ tầng ứng dụng online khác.

ong tập 1, chương trình yêu cầu 6 mỹ nhân là: Ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh, diễn viên Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm, Phương Anh Đào, ca sĩ Jang Mi, DJ Oxy thực hiện kiểm tra thể lực với 3 vòng thi: Bật bạt nhún, Ninja chanllenge và Chinh phục đỉnh núi nhân tạo. Đồng thời, trong tập này, host chương trình cùng 6 chiến sĩ công an đồng hành cùng các mỹ nhân cũng chính thức lộ diện.

Kết quả của tập 1 của chương trình cũng đã rất rõ ràng trong đoạn clip sau


Ở diễn biến đầu tiên của tập 1, host giấu mặt đã xuất hiện và yêu cầu 6 nữ nghệ sĩ chuẩn bị tinh thần để kiểm tra thể lực với những vòng thi đầy tính thực tế. Chưa hết tò mò về các thử thách, host ngay lập tức công bố thí sinh có tổng điểm thấp nhất trong tập này sẽ phải rời khỏi chương trình và nhường cơ hội trở thành “Mỹ nhân hành động” cho các ứng viên còn lại. Đồng thời chương trình sẽ luôn có một giám khảo giấu mặt để theo dõi, đánh giá từng hoạt động của các mỹ nhân.


Với thử thách khởi động mang tên “Bật bạt nhún”, mỗi thí sinh có 2 phútđể bật nhảy hết đường nhảy theo quy định. Nếu té ngã và chạm chân, tay vào thành bạt nhún, ứng viên phải quay lại vạch xuất phát.

DJ Oxy và diễn viên Phương Anh Đào là cặp thi đấu đầu tiên. Rất quyết tâm chinh phục đích đến với thời gian ngắn nhất, song trong quá trình tập luyện, DJ Oxy liên tục ngã còn Phương Anh Đào lại thể hiện rõ sự bình tĩnh khi chinh phục thử thách.

Nhận được rất nhiều sự động viên của các “đối thủ”, cặp Phương Oanh và Trương Quỳnh Anh tranh tài đầy sung sức. Nhưng do quá vội vàng giống Jang Mi, cặp đôi được host yêu cầu quay trở lại vạch xuất phát vì phạm luật. Và phải đến lượt thi thứ 2, cả hai mới thực hiện suôn sẻ và đúng với thời gian yêu cầu.

Không có ai bỏ cuộc và đều về đích trước 2 phút, mỗi mỹ nhân nhận được 1 điểm trong phần thi “Bật bạt nhún”.

Nhận kết quả vòng thi đầu, Phương Anh Đào bày tỏ sự háo hức vì tinh thần, sức khỏe vẫn tốt còn Phương Oanh cho biết tinh thần của cô vẫn còn 100% nhưng do có vấn đề sức khỏe riêng nên chưa hoàn thành thử thách đúng như mong muốn và sẽ cố gắng ở trong những thử thách kế tiếp.












































Ngay sau thử thách “Bật bạt nhún”, 6 mỹ nhân không được nghỉ ngơi và tiếp tục phải vượt qua chướng ngại vật mang tên “”. Ở phần thi này, mỗi thí sinh có 30 phút để vượt 9 bài kiểm tra thể lực. Mỗi bài kiểm tra chỉ được thực hiện trong 3 phút. Thí sinh có quyền quay lại những bài kiểm tra chưa hoàn thành nếu quỹ thời gian 30 phút vẫn còn. Mỗi ô kiểm tra vượt qua, thí sinh được 1 điểm. Riêng bài kiểm tra đường chạy dốc để chạm đích cuối, thí sinh được 2 điểm.














Phương Oanh không giấu được sự lúng túng và liên tục ngã khi không thể vượt qua một vài thử thách.

Vẫn giữ phong độ như vòng thi trước, Phương Anh Đào nhanh chóng hoàn thành phần thi

Do thử thách phải dùng cả lực tay, chân và sự khéo léo trong quá trình di chuyển, Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm, Oxy, Trương Quỳnh Anh không giấu được sự lúng túng và liên tục ngã khi không thể vượt qua một vài thử thách. Vẫn giữ phong độ như vòng thi trước, Phương Anh Đào nhanh chóng hoàn thành phần thi và đặc biệt Jang Mi gây bất ngờ khi bám sát các đối thủ mạnh nhất.

Kết quả ở phần thi này, Phương Anh Đào đạt được 9 điểm, Jang Mi 8 điểm, Oxy 7 điểm, Phương Oanh 6 điểm,Trương Quỳnh Anh 6 điểm, Ngọc Thanh Tâm 2 điểm.
















Dù mất khá nhiều sức lực sau khi vượt loạt thử thách khó khăn, song Phương Anh Đào vẫn khiến cho cả 5 “đối thủ” ngưỡng mộ khi dễ dàng chạm đích chỉ sau đúng 1 lần leo và nhận số điểm 10. Cũng nhận số điểm tối đa như Phương Anh Đào, song Oxy phải mất nhiều lần thử đi thử lại và ngã liên tục mới chạm được đích.

Trương Quỳnh Anh gặp phải sự cố không mong muốn khi trong quá bị rơi từ trên cao xuống, người liên tục bị va vào vách núi. Không giấu được vẻ mặt đau đớn, Trương Quỳnh Anh cho biết: “Tôi đã gần chạm đến đích rồi nhưng lại không với lên được tiếp. Tôi rất tiếc nhưng hiểu được mình đã cố gắng rất nhiều”. Ngay sau khi bị chấn thương, Trương Quỳnh Anh vẫn tiếp tục leo thêm lượt và nhận điểm 8.

Bứt phá ở chặng cuối, dù không chạm đến đích và ngã không ít lần, song Ngọc Thanh Tâm cũng đạt số điểm khả quan là 8. Phương Oanh, Jang Mi chỉ leo ở những mức thấp hơn và nhận số điểm là 4. Phương Oanh tâm sự: “Thật sự cảm xúc của tôi có hơi một chút thất vọng vì chính mình. Vì tôi nghĩ tôi sẽ làm tốt hơn thế”.

Tim lộ diện hốc hác, chạm mặt vợ cũ Trương Quỳnh Anh trên sóng truyền hình - Ảnh 14.

Rất khó khăn để hoàn thành các thử thách đối với các diễn viên.

Tim lộ diện hốc hác, chạm mặt vợ cũ Trương Quỳnh Anh trên sóng truyền hình - Ảnh 16.

Trương Quỳnh Anh gặp phải sự cố không mong muốn khi người liên tục bị va vào vách núi.

Tim lộ diện hốc hác, chạm mặt vợ cũ Trương Quỳnh Anh trên sóng truyền hình - Ảnh 7.

Sau 3 vòng thi, diễn viên Phương Anh Đào tạm dẫn đầu với 20 điểm, DJ Oxy được 18 điểm, Trương Quỳnh Anh 15 điểm, Jang Mi 13 điểm và Ngọc Thanh Tâm, Phương Oanh đồng điểm là 11.

Trong lúc chờ đợi kết quả cuối cùng vì host đã thông báo từ đầu chương trình đây là tập loại trực tiếp. Phương Oanh buồn bã tâm sự: “Tôi là người thấp điểm nhất nhưng nếu phải dừng lại sớm thì sẽ rất hụt hẫng”. Ngọc Thanh Tâm cũng nghi ngờ mình sẽ là người phải ra về.

Tuy nhiên, sau quá trình trao đổi với giám khảo giấu mặt, host chính thức thông báo tập 1 chỉ mang tính chất kiểm tra thể lực các mỹ nhân trước khi vào cuộc tập huấn và sẽ không ai phải ra về. Khi biết kết quả, Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm đã bật khóc nức nở và được 4 ứng viên còn lại ôm chặt để chia vui.

Xuyên suốt tập 1, host “Mỹ nhân hành động” vẫn giấu kĩ danh tính bằng việc đeo mặt nạ che nửa mặt. Tuy nhiên trong khoảnh khắc gặp gỡ cả 6 thí sinh và gửi lời chào ở đầu chương trình, host đã khiến cho tất cả 6 mỹ nhân bật cười lớn và riêng Trương Quỳnh Anh như phát hiện ra “một điều gì đó” đã nhanh chóng lấy tay che mặt.

Đến phần cuối, ca sĩ kiêm diễn viên Tim xác nhận là host của chương trình sau khi tháo bỏ mặt nạ. Chạm mặt Tim, Trương Quỳnh Anh bày tỏ thái độ khá bình thường, thậm chí còn chăm chú nhìn Tim phát biểu mặc cho các mỹ nhân đứng xung quanh thể hiện ánh mắt đầy tò mò.

Chia sẻ vai trò tại “Mỹ nhân hành động”, Tim cho biết: “Vì các bạn đã là những mỹ nhân chính thức của “Mỹ nhân hành động” nên tôi buộc phải lộ mặt để cho các bạn thấy dung nhan của tôi. Từ bây giờ tôi sẽ đồng hành xuyên suốt với chương trình và hy vọng sẽ chia sẻ những khó khăn, cảm xúc nhiều nhất với các bạn”

Tim lộ diện hốc hác, chạm mặt vợ cũ Trương Quỳnh Anh trên sóng truyền hình - Ảnh 1.


Một số hình ảnh nổi bật của tập 1 "Mỹ nhân hành động":
Tim lộ diện hốc hác, chạm mặt vợ cũ Trương Quỳnh Anh trên sóng truyền hình - Ảnh 20.


Tim lộ diện hốc hác, chạm mặt vợ cũ Trương Quỳnh Anh trên sóng truyền hình - Ảnh 18.

Những thử thách đòi hỏi thể lực và sự dẻo dai của các nữ diễn viên.

Tim lộ diện hốc hác, chạm mặt vợ cũ Trương Quỳnh Anh trên sóng truyền hình - Ảnh 22.


Tim lộ diện hốc hác, chạm mặt vợ cũ Trương Quỳnh Anh trên sóng truyền hình - Ảnh 11.


Tim lộ diện hốc hác, chạm mặt vợ cũ Trương Quỳnh Anh trên sóng truyền hình - Ảnh 21.

Theo: BTC Mỹ nhân hành động


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.