Phương Oanh, Nhã Phương hội ngộ các diễn viên truyền hình

By dvvn thg 12 13, 2020
Các người đẹp màn ảnh như Nhã Phương, Bảo Thanh, Phương Oanh, Hồng Diễm có dịp hội ngộ trong một chương trình đầu xuân.

Những ngày đầu tháng 12, các diễn viên phim truyền hình hội ngộ tại Hà Nội để thực hiện một chương trình Tết. Đây là chương trình thường niên, quy tụ gần như đầy đủ các gương mặt đã quen thuộc với khán giả trong một năm. Nhã Phương, Tú Vi, Văn Anh... cũng tham gia dịp này.

Nha Phuong Phuong Oanh phim truyen hinh anh 1

Bảo Thanh chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên đồng nghiệp Nhã Phương và Phương Oanh. Diện bộ đầm đỏ, nữ diễn viên lộ rõ bụng bầu. Nhã Phương và Bảo Thanh từng kết hợp trong bộ phim Ngày ấy mình đã yêu vào năm 2018.

Nha Phuong Phuong Oanh phim truyen hinh anh 2

Bộ đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm cũng có một tiết mục chung. Sau nhiều năm, họ vẫn được coi là một trong những cặp diễn viên ăn ý nhất của màn ảnh, được khán giả yêu mến. Hồng Diễm tâm sự dù đã 5 lần đóng vai người yêu, cảm xúc của cô vẫn đong đầy khi diễn chung với Hồng Đăng.

Nha Phuong Phuong Oanh phim truyen hinh anh 4

Thu Quỳnh thể hiện vũ đạo trong một tiết mục tập thể. Trong năm 2020, cô tham gia dự án Những ngày không quên và đảm nhận vai Ngọc của phim Lửa ấm. Nhân vật tiểu tam do Thu Quỳnh đảm nhận gây ức chế cho khán giả. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi có theo dõi bình luận của khán giả và biết Ngọc đang bị ghét. Điều đó là bình thường. Trước đây, vai My sói còn bị 'ném đá' nhiều hơn. Việc khán giả quan tâm đến bộ phim và vai diễn khiến tôi cảm thấy vui rồi".

Nha Phuong Phuong Oanh phim truyen hinh anh 5

Lan Phương, Hồng Diễm và Quỳnh Nga "đọ sắc" trong một khung hình. Lan Phương và Hồng Diễm từng có duyên nợ trong Cả một đời ân oán.

Nha Phuong Phuong Oanh phim truyen hinh anh 6

Theo tâm sự của các diễn viên, đây không chỉ là buổi ghi hình, mà còn là dịp để họ ôn lại kỷ niệm, trò chuyện.

Nha Phuong Phuong Oanh phim truyen hinh anh 8

Ngọc Lan và Trương Quỳnh Anh (ảnh phải) vừa hoàn thành phim truyền hình Trói buộc yêu thương. Hai người đẹp dành thời gian bay ra Hà Nội để tham gia chương trình tết.

Nha Phuong Phuong Oanh phim truyen hinh anh 9

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.