Phương Oanh nói gì về bộ ảnh giống Angelababy?

By dvvn thg 3 14, 2020
Bộ hình mới của diễn viên Phương Oanh được nhận xét quá giống ảnh thời trang được tung ra hồi tháng 2 của Angelababy.

Mới đây, Phương Oanh chia sẻ trên trang cá nhân một số hình ảnh mới cô vừa thực hiện. Theo nữ diễn viên, ý tưởng của bộ hình là hoa mẫu đơn trong băng. Cô viết: "Bởi mỗi người phụ nữ sinh ra đã là một đoá hoa. Vậy nên hãy tự tin toả hương, khoe sắc theo cách riêng của mình".

Điều gây chú ý là nhiều khán giả nhận ra bức hình Phương Oanh chia sẻ quá giống bộ ảnh tạp chí trước đó của người đẹp Hoa ngữ Angelababy - từ ý tưởng, trang phục, cho đến phong cách trang điểm.


Bộ ảnh của Angelababy được đăng trên tạp chí thời trang Thụy Lệ số tháng 3, có tên gọi "Hoa và Băng". Angelababy thể hiện nét đẹp hoang dại, ma mị, quyến rũ. Cô được ví như một nữ thần thiên nhiên với nhan sắc được đóng băng, mãi tươi trẻ.

Liên hệ với Phương Oanh để hỏi về sự giống nhau này, nữ diễn viên thừa nhận bộ hình được lấy ý tưởng từ Angelababy. Phương Oanh cho hay ê-kíp ấn tượng với bộ hình phong cách thần tiên của mỹ nhân Hoa ngữ, nên đã thuyết phục cô thực hiện bộ ảnh tương tự.

"Khi chụp bộ ảnh này, tôi dự đoán có thể sẽ bị mọi người nói rằng ê-kíp học hỏi ý tưởng của người khác nhưng tôi vẫn đồng ý. Tôi cũng là một trong người yêu thích Angelababy và nhiều nghệ sĩ quốc tế khác. Tôi luôn theo dõi họ và học hỏi ở họ những điều tích cực", Phương Oanh nói.


Thời gian này, diễn viên Quỳnh búp bê đang hạnh phúc với tình yêu mới. Cô chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai trên trang cá nhân. Theo chia sẻ từ Phương Oanh, bạn trai hơn cô hai tuổi, hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh. Cả hai được một người bạn chung giới thiệu cách đây không lâu. Cô tâm sự hai người hợp nhau về tính cách và sở thích, có sự đồng điệu.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.