Phương Trinh Jolie đảm nhận vị trí CEO hãng mỹ phẩm

By dvvn thg 6 19, 2021
Nữ ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie vừa trở thành CEO của Kis22. Thương hiệu mỹ phẩm này là nhà tài trợ kim cương của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Vừa qua, nữ ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie chính thức đảm nhiệm vai trò CEO của Kis22. Với kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về làm đẹp, Phương Trinh Jolie tự tin có thể chia sẻ những bí quyết của bản thân đến đông đảo khách hàng tin dùng sản phẩm của thương hiệu.

Song song với việc công bố thông tin đảm nhận vai trò CEO của Kis22, Phương Trinh Jolie cũng thực hiện loạt ảnh mới, khoe nhan sắc ngày càng mặn mà. Diện vest thanh lịch nhưng quyền lực, quyến rũ, nữ ca sĩ tạo ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng và thần thái tự tin. Đặc biệt, làn da mịn màng, căng bóng của cô nhận được nhiều lời khen ngợi.

Phuong Trinh Jolie anh 1

Nói về vai trò mới, Phương Trinh Jolie cho biết: "Tôi khá tự tin mình sẽ làm tốt vai trò CEO thương hiệu Kis22. Việc hợp tác lần này rất có ý nghĩa với tôi, bởi nó đánh dấu sự trưởng thành, chuyển mình trong đường hướng kinh doanh. Tôi cũng đang kinh doanh riêng bên cạnh hoạt động nghệ thuật, nhưng ở tuổi ngoài 30, tôi cho rằng mình cần làm điều gì đó đột phá. Vai trò CEO ở một thương hiệu mỹ phẩm uy tín là điều mà tôi luôn hướng đến".

Sự hợp tác lần này là kết quả của một quá trình dài tìm hiểu và làm việc nghiêm túc giữa Phương Trinh Jolie và đội ngũ của Kiss 22. Sự hợp tác giữa Founder Hồng Nhung với Jolie Phương Trinh hứa hẹn mang đến nhiều tin vui cùng những thông điệp truyền cảm hứng ấn tượng cho các tín đồ làm đẹp.

Phuong Trinh Jolie anh 2

"Tôi quan niệm rằng không có phụ nữ xấu, quan trọng là chúng ta đã biết cách yêu thương bản thân và đủ tự tin vào chính mình hay chưa. Với tôi, phụ nữ hiện đại là làm chủ được cuộc sống của mình. Nếu bạn muốn làm đẹp, muốn tỏa sáng và tự tin thì hãy cứ mạnh dạn làm điều đó. Không ai đánh thuế ước mơ của bạn cả" - Phương Trinh Jolie chia sẻ.

Đối với các nhà phân phối sản phẩm, Phương Trinh Jolie cho biết sẽ trực tiếp đào tạo, đưa ra những chiến lược bán hàng thiết thực. Cô nhấn mạnh: "Tôi sẽ luôn lắng nghe và giải đáp những khó khăn trong kinh doanh, chăm sóc khách hàng, để đội ngũ nhà phân phối ngày càng chuyên nghiệp, năng động hơn. Mục tiêu của tôi là đưa Kis22 trở thành thương hiệu mỹ phẩm có đội ngũ nhà phân phối mạnh mẽ, chuyên nghiệp hàng đầu thị trường”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.