Phương Trinh Jolie hẹn hò diễn viên Lý Bình

By dvvn thg 3 10, 2021
"Với tôi, Lý Bình là người đàn ông tốt để gắn bó lâu dài", Phương Trinh Jolie chia sẻ với Zing.

Phương Trinh Jolie tiết lộ đang hẹn hò diễn viên kém 3 tuổi, Lý Bình. Cô chọn công khai tình cảm vào ngày 8/3 như một cách đặc biệt để kỷ niệm.

Phương Trinh Jolie cho biết: "Tôi và Lý Bình có thời gian quen biết đủ lâu để hiểu tính cách cũng như con người thật của nhau. Trước đây, tôi chưa công khai vì còn vướng bận một số việc cá nhân. Bây giờ, khi mọi thứ đều vui vẻ, tôi nghĩ nên chia sẻ thông tin này".

Phuong Trinh Jolie yeu ly binh anh 1

Phương Trinh chia sẻ thêm: "Trong quá khứ, tôi từng gặp nhiều chuyện không vui. Thời điểm này, tôi đã gạt mọi thứ để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn. Với tôi, Lý Bình là người đàn ông tốt để gắn bó lâu dài".

Về phía Lý Bình, nam diễn viên Trói buộc yêu thương cho biết anh yêu Phương Trinh Jolie bởi sự chân thành, hiểu chuyện.

"Tôi không ngại chuyện Phương Trinh lớn hơn mình 3 tuổi. Theo tôi, trong tình yêu, không có khoảng cách tuổi tác, quan trọng là hai người đồng cảm và thấu hiểu nhau", anh nói.

Trước đó, Phương Trinh và Lý Bình vướng tin đồn hẹn hò khi cả hai thường xuyên bị phát hiện đi du lịch chung. Nam diễn viên là người góp mặt trong nhiều MV của nữ ca sĩ.

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988, từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 16 tuổi. Tiếp đó, cô đảm nhận hàng loạt vai chính, thứ chính trong các bộ phim truyền hình, trở thành một trong những diễn viên được yêu thích của khán giả màn ảnh nhỏ miền Nam.

Lý Bình sinh năm 1991, khởi nghiệp với công việc người mẫu. Năm 2020, anh góp mặt trong bộ phim truyền hình Trói buộc yêu thương của đạo diễn Lê Hùng Phương.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.