Phương Trinh Jolie, Minh Luân rút khỏi Tuyệt đỉnh song ca

By dvvn thg 10 30, 2019
Được đánh giá là một trong những cặp mạnh nhất của Tuyệt đỉnh song ca 2019 nhưng Minh Luân, Phương Trinh Jolie bất ngờ xin dừng cuộc chơi.

Đêm bán kết chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2019 lên sóng tối 29/10 với sự tranh tài của 4 cặp gồm Minh Luân – Phương Trinh Jolie, Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân, Như Thùy – Tạ Đình Nguyên, Thu Trang – Trần Vũ. Đêm thi này sẽ quyết định 3 cặp đôi vào đêm chung kết.

Tuy nhiên, khi ban giám khảo chưa công bố kết quả, Minh Luân bất ngờ xin rút khỏi chương trình. Như vậy, 3 cặp đôi tiếp tục bước vào chung kết gồm Thu Trang – Trần Vũ, Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân và Như Thùy – Tạ Đình Nguyên.


Quyết định của hai diễn viên làm giám khảo và khán giả vô cùng bất ngờ vì cả hai được đánh giá cao.

“Giữa Minh Luân và Phương Trinh Jolie không có chuyện gì, chúng tôi vẫn là đồng nghiệp, anh em sát cánh với nhau từ phim ảnh đến sân khấu. Lý do khiến chúng tôi muốn dừng lại là không có thời gian sắp xếp công việc. Hơn nữa, hai anh em rất khó kết hợp song ca do dòng nhạc cả 2 khác nhau. Từ tập 1 cho đến tập 11 chúng tôi đã là nỗ lực rất nhiều”, Minh Luân chia sẻ.

Phương Trinh cho biết cô buồn vì không tiếp tục hành trình. Cô gửi lời cảm ơn đến bạn diễn Minh Luân, các giám khảo đã có những đóng góp, nhận xét giúp cô trưởng thành, đa dạng và biến hóa hơn trong cách trình diễn.


Trước quyết định của Minh Luân và Phương Trinh Jolie, đại diện ban giám khảo, NSND Hồng Vân lên tiếng: “Thực ra, tâm nguyện của hai bạn tôi rất hiểu. Nếu không cáng đáng nổi thời gian và đầu tư cho các tiết mục thì mình nhường cơ hội cho cặp đôi khác, để chương trình hay và có chất lượng nghệ thuật. Nên tôi đồng ý với quyết định của Minh Luân và Phương Trinh”.

Trong đêm thi, 4 cặp đôi đã mang đến những tiết mục được đầu tư công phu. Mở đầu đêm thi là liên khúc Tuyết hồng – Về đâu mái tóc người thương của cặp đôi Minh Luân và Phương Trinh Jolie. Cả hai hóa thân thành một cặp đôi yêu nhau nhưng bị chia cắt. Giám khảo Cẩm Ly đánh giá cặp diễn viên thể hiện Về đâu mái tóc người thương có phần loạng choạng, Tuyết hồng thì ổn hơn.


Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân mang đến liên khúc Đèn khuya, Đường xa vạn dặm, Lời mẹ ru. Phần diễn xuất và giọng hát của cặp ca sĩ nhận cơn mưa lời khen từ giám khảo.

Trong khi đó, phần thi của cặp đôi Thu Trang – Trần Vũ không ấn tượng, bị nhận xét trùng ý tưởng dàn dựng với cặp của Minh Luân.

Cuối cùng, Tạ Đình Nguyên và Như Thùy mang lại sự rộn ràng, tươi vui với liên khúc Say, Nỗi niềm Thị Nở, Hoàng tử trong mơ. Vì thế, cùng với cặp Thiện Nhân - Cao Công Nghĩa, Tạ Đình Nguyên và Như Thùy nhận giải tiết mục ấn tượng nhất tuần.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.