Phương Trinh Jolie né tránh nhắc đến Lý Bình: 'Khi nào cưới sẽ báo'

By dvvn thg 3 12, 2021
Phương Trinh Jolie cho biết cô muốn giữ chuyện tình cảm cho riêng mình, đồng thời nói thêm: 'Khi nào chính thức ký tên vào giấy chứng nhận kết hôn thì tôi sẽ chia sẻ với khán giả'.

Phương Trinh Jolie đảm nhận vai trò MC trong chương trình Tần số tình yêu mùa 3 trên HTV7. Nữ diễn viên cho rằng việc giữ vai trò kết nối, khơi gợi cảm xúc của các chàng trai cô gái rất thú vị. “Trải qua 33 cái xuân xanh và cũng có một chút ít kinh nghiệm tình trường nên mình cũng biết cách dẫn dắt, kết nối và tư vấn cho các bạn. Việc khai thác thông tin của nhân vật chính cũng cần sự khéo léo nên nó khiến Trinh hào hứng vô cùng. Mới quay được 2 số thôi nhưng mà Trinh có rất nhiều cảm xúc và không có cái nào giống cái nào”, Phương Trinh Jolie nói.

Phương Trinh Jolie né tránh nhắc đến Lý Bình: 'Khi nào cưới sẽ báo' - ảnh 1

Dù giọng ca Khi nào anh ghé chơi khẳng định hiện tại cô độc thân nhưng thực tế nữ ca sĩ đang vướng tin đồn hẹn hò với trai đẹp Lý Bình, người từng xuất hiện cùng cô trong MV Nobody like you. Khi nghe nhắc đến tên của "người tình tin đồn", Phương Trinh Jolie cười trừ nói: “Đồn mà tới chương trình Tần số tình yêu nghe luôn hả trời. Nói thật tính Trinh không thích công khai chuyện tình yêu vì tình cảm là cái khó nói trước. Nếu hôm nay mặn nồng mai lại chia tay mà để khán giả biết thì mọi người sẽ buồn lòng nên Trinh muốn giữ riêng cho mình. Khi nào mình chính thức ký tên vào giấy chứng nhận kết hôn rồi thì chắc chắn Trinh sẽ chia sẻ với khán giả”.

Phương Trinh Jolie né tránh nhắc đến Lý Bình: 'Khi nào cưới sẽ báo' - ảnh 2

Nói thêm về dự định kết hôn, Phương Trinh Jolie vui vẻ chia sẻ biết đâu trong một ngày không xa hoặc là năm nay luôn khi duyên tới. “Lỡ biết đâu mình có duyên ập tới khi dẫn Tình số tình yêu mùa 3 thì sao? Mọi người hay nói làm việc tốt thì sẽ nhận được những điều tốt đẹp. Giống như mình se duyên cho các bạn thì duyên cũng đến với mình nên biết đâu năm nay Trinh cưới chồng luôn. Mọi người hãy đợi Trinh một chút nữa, có tin là Trinh nói liền cho mọi người biết”. Vừa nói nữ ca sĩ vừa xua tay vì “mắc cỡ” và nhanh chóng chuyển sang chủ đề khác để không bị “gài” tiết lộ chuyện riêng tư.

Nói về bạn dẫn Chí Thiện, Phương Trinh Jolie dành khá nhiều lời có cánh cho đồng nghiệp vì sự ga lăng, dễ thương, gần gũi và tung hứng khá ăn ý với nhau. Nữ ca sĩ cũng kêu gọi khán giả theo dõi và nếu muốn “thoát ế” thì mạnh dạn liên hệ chương trình để được cô và Chí Thiện "gieo duyên".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.