Phương Trinh mặc váy xuyên thấu, Thiều Bảo Trâm được khen như búp bê

By dvvn thg 11 12, 2019
Trong lần tái xuất mới đây, Phương Trinh mặc váy xuyên thấu, để lộ miếng dán ngực. Trong khi đó, bạn gái Sơn Tùng chuộng váy hoa nữ tính, cô được khen xinh như búp bê.

Trong lần tái xuất mới đây, Angela Phương Trinh gây chú ý với trang phục và nhan sắc nổi bật. Cô lựa chọn thiết kế màu hồng, tùng váy đính lông vũ và thân áo được làm bằng vải ren xuyên thấu. Vì phần vải này rất mỏng nên nữ diễn viên đã để lộ miếng dán ngực bên trong áo.


Dưới đèn flash máy ảnh, miếng dán ngực càng lộ rõ hơn. Nhiều ý kiến cho rằng bộ trang phục này của Angela Phương Trinh khá "phô". Gần đây, nữ diễn viên bắt đầu trở lại với showbiz sau thời gian dài tập trung tu thiền, ăn chay.


Trên trang cá nhân, Hương Giang khoe chiến tích mua sắm giữa phòng thay đồ riêng. Chủ nhân hit Anh đang ở đâu đây anh được khen là người có gu thời trang đẹp mắt, sành điệu. Gần đây, cô nhận được nhiều tình cảm của khán giả sau khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong chương trình The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí) 2019.


Cũng trên trang cá nhân, giọng ca 28 tuổi khoe ảnh "đụng hạng" với Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng. Cô cũng lựa chọn thiết xếp tầng tạo vẻ bồng bềnh màu đỏ, được lấy cảm hứng từ đóa hoa hồng. Trước đó, Dương Mịch, Dung Tổ Nhi, Kendall Jenner đều từng diện mẫu váy này.


Diễm My 9X là một trong số khách mời ở đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cô dự tiệc cùng bạn trai doanh nhân. Hai người xuất hiện ở Phú Quốc khá sớm, tranh thủ tắm biển, du lịch trước khi dự tiệc cưới của cặp sao nổi tiếng.


Trên trang cá nhân, Gil Lê chia sẻ hình ảnh chụp trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ, MC dự tiệc cùng Hoàng Thùy Linh. Hai người vướng phải tin đồn hẹn hò khi liên tục xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, đi chơi cùng nhóm bạn. Cả hai đều chưa lên tiếng về tin đồn trên.


Buổi tiệc cưới của Đông Nhi quy tụ tới gần 200 nghệ sĩ, trong đó có nhiều nhóm bạn thân nổi tiếng trong showbiz. Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh và Khả Ngân là nhóm bạn chơi thân từ lâu, thường tụ tập ăn uống và cùng đi du lịch. Trên trang cá nhân, Minh Hằng chia sẻ hình ảnh các cô gái nổi tiếng của Vpop cũng ngồi cạnh nhau và chụp ảnh thân mật.


Thiều Bảo Trâm nổi tiếng với phong cách thời trang cá tính, độc đáo và có khá nhiều điểm tương đồng với Lisa (Black Pink). Gần đây, giọng ca Triệu lý do bắt đầu đổi hướng sang hình ảnh nữ tính hơn. Cô thường xuyên mặc các mẫu váy hoa, xếp nếp khá "bánh bèo". Người hâm mộ nhận xét Thiều Bảo Trâm xinh như búp bê khi mặc loại váy này.


Jun Vũ sở hữu vòng eo con kiến cùng thân hình mảnh mai, cao ráo. Vì vậy, nữ diễn viên chuộng mặc crop top và quần cạp cao để khoe lợi thế vóc dáng. Tuần qua, trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều hình ảnh mặc gợi cảm nhưng không kém phần khỏe khoắn.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.