Poster MV mới của K-ICM đạo bom tấn 'John Wick 2'?

By dvvn thg 3 17, 2020
Một số ý kiến cho rằng poster MV "Đừng chờ" của K-ICM có điểm tương đồng với phim "John Wick 2". Tuy nhiên, đại diện của producer phủ nhận.

Sau Cần một lý do, K-ICM tiếp tục hợp tác với giọng ca trẻ Quang Đông trong sản phẩm mới có tên Đừng chờ. Tuy nhiên, sau khi giới thiệu teaser và poster của MV, sản phẩm nhận một số ý kiến trái chiều.

Trên mạng xã hội, nhiều tài khoản cho rằng poster của MV có nhiều điểm tương đồng với poster phim John Wick 2.

Theo đó, cả hai poster đều nhấn vào việc nhân vật chính bị những khẩu súng chĩa vào đầu. Tuy nhiên, vẻ mặt của nhân vật lạnh lùng, nhìn thẳng về phía trước. Điểm khác biệt là poster Đừng chờ chỉ lộ duy nhất bàn tay của K-ICM chĩa súng, trong khi phim John Wick 2 là rất nhiều bàn tay.

"Ý tưởng hai poster thấy rất giống nhau, chưa nói đến đạo cụ mà cả thần thái và màu sắc cũng có điểm tương đồng, rất khó để phủ nhận", một số tài khoản bình luận trên mạng.



Trả lời về cáo buộc đạo nhái khi thiết kế poster, đại diện K-ICM cho biết poster có sự liên quan chặt chẽ đến nội dung và đặc biệt là đoạn kết của MV.

“Đồng thời, nó cũng là mắc xích nối chất liệu sản phẩm trước là teaser và MV đến gần lại với nhau, nhằm mang lại cho khán giả một câu chuyện kịch tính đúng với hệ thống nhân vật mà kịch bản MV xây dựng”, người này nói.

Đại diện của K-ICM cũng nhấn mạnh: “Đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc có đời sống riêng, hoàn toàn không liên quan gì đến thông điệp và hệ thống nhân vật của bộ phim điện ảnh John Wick 2”.

John Wick ra mắt vào tháng 10/2014, thu về 88 triệu USD toàn cầu. John Wick 2 được chỉ đạo bởi Chad Stahelski, phát hành tháng 2/2017 và mang về 171 triệu USD toàn cầu.

John Wick nhận nhiều lời khen của khán giả và được giới phê bình đánh giá cao. Đây là tác phẩm điện ảnh đánh dấu sự trở lại màn bạc của nam diễn viên Keanu Reeves sau loạt phim Ma trận.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.