Puka ‘bức xúc’ vì bị Hồ Quang Hiếu ‘chê’ trên sóng truyền hình

By dvvn thg 9 09, 2020
Hồ Quang Hiếu dành lời khen ngợi Nam Thư, thẳng thắn nhận xét tính cách của Puka khiến nữ diễn viên xấu hổ.

Chọn ai đây tập 19 vừa trình làng với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ trong vai trò ban cố vấn. Trong tập này, chương trình khiến người xem thích thú khi chào đón loạt khách mời đặc biệt như: Nguyễn Hồng Thuận, Kiều Trinh, Ali Hoàng Dương và Thiều Bảo Trang. Tại đây, họ phải thực hiện loạt thử thách giải đố để giành lượt chơi, người hoàn thành ván cờ caro trước sẽ giành chiến thắng. Ở vị trí ban cố vấn, Nam Thư tiếp tục thay thế Huỳnh Lập và để lại những khoảnh khắc thú vị.

Đáng chú ý, mở màn chương trình hai nghệ sĩ Hồ Quang Hiếu và Nam Thư tiếp tục trở thành tâm điểm. Mặc dù xuất hiện và quen mặt trong nhiều số phát sóng, nhưng Hồ Quang Hiếu khá im lặng và ít nói. Chính điều này, Trường Giang nhiều lần tỏ ra bối rối khi thấy đàn em bị “lấn áp” bởi các nghệ sĩ khác. BB Trần lên tiếng thanh minh: “Không phải tụi em nói nhiều đâu, nhưng anh Hiếu im lặng quá. Nếu không nói thì sẽ tạo ra khoảng lặng”. Ngại ngùng vì bị nhắc khéo, Puka cho biết: “Bây giờ anh Hiếu không nói thì tụi mình không nói”.

Puka ‘bức xúc’ vì bị Hồ Quang Hiếu ‘chê’ trên sóng truyền hình  - ảnh 1

Đáp lại đàn em, Hồ Quang Hiếu chia sẻ nhiều lúc anh muốn chen ngang nhưng không thể nên quyết định im lặng và làm đúng vai trò của mình. Tại đây, Trường Giang liền đưa thử thách khó cho nam ca sĩ: “Nếu buộc phải lựa chọn giữa Nam Thư và Puka thì em chọn ai?”. Không chần chừ, giọng ca Con bướm xinh đáp: “Tất nhiên là Nam Thư rồi. Có lẽ sẽ hiểu nhau hơn rất nhiều, nói chuyện rất hợp, trải đời, biết rất nhiều”.

Puka ‘bức xúc’ vì bị Hồ Quang Hiếu ‘chê’ trên sóng truyền hình  - ảnh 2

Trước sự việc, các nghệ sĩ đồng loạt phản ứng, cho rằng Puka “đáng thương” vì bị từ chối. Sau đó, nữ diễn viên liền cho hay: “Ý anh nói em là non nớt?”. Hồ Quang Hiếu đáp: “Puka nhìn lóc chóc quá”. Lập tức, Puka bức xúc, cho rằng đàn anh nói quá, tả tính cách của cô như một bé trai.

Về phía Nam Thư, nữ nghệ sĩ vô cùng bối rối xen lẫn thích thú khi được Hồ Quang Hiếu ưu ái, dành lời khen ngợi trên sóng truyền hình. Trước đó, cả hai từng gây chú ý khi bị Trường Giang “nhắc nhở” vì quá “gần gũi” lúc ghi hình.

Trở lại cuộc đua, cặp thí sinh đầu tiên gồm Nguyễn Hồng Thuận và Kiều Trinh. Mặc dù được đánh giá là giàu kinh nghiệm nhưng nam nhạc sĩ phải ra về phán đoán sai đáp án với sự hỗ trợ của Hari Won. Tiếp đến, Thiều Bảo Trang cũng gây ấn tượng ghi điểm tuyệt đối, đánh bại Ali Hoàng Dương. Tại đây, cô và Kiều Trinh khiến khán giả “nghẹt thở” khi phải giải đố nhiều câu hỏi khó với sự giúp đỡ của các thành viên trong ban cố vấn. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với Kiều Trinh khi xuất sắc giành vé vào vòng cuối với tổng số tiền thưởng là 10 triệu đồng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.