Puka chăm nhảy dây, không ăn sau 18h để giữ vòng eo 63 cm

By dvvn thg 7 28, 2020
Nữ diễn viên cho biết cô áp dụng quy trình tập luyện, ăn uống hợp lý nhằm tránh bị tăng cân.

Tạo dấu ấn trong lòng khán giả bởi khả năng diễn xuất hài hước, tự nhiên, Puka còn ghi điểm bằng gu ăn mặc trẻ trung, hợp mốt và tôn dáng hiệu quả.

Thời gian gần đây, người đẹp quê Đồng Tháp đăng nhiều hình ảnh diện bikini cắt xẻ quyến rũ nhằm thể hiện sự đổi mới, trưởng thành về phong cách cá nhân.

Trò chuyện về bí quyết giữ dáng thon gọn, Puka cho biết: "Do lịch làm việc dày đặc nên tôi ít có thời gian rảnh để tập luyện thường xuyên. Tuy nhiên, tôi sẽ chú ý kỹ lưỡng về vấn đề ăn uống cũng như tranh thủ tập một số động tác vận động lúc ở nhà giúp duy trì mức cân nặng 47 kg. Hiện tại, vòng eo của tôi là 63 cm".

Puka anh 2

Puka có thói quen không ăn muộn vào buổi tối. Những lúc không có lịch quay, sau 18h cô sẽ không ăn tinh bột, thực phẩm ngọt hay nhiều dầu mỡ.

"Nếu có lịch quay vào ban đêm, tôi sẽ uống thêm nước ép và ăn trái cây. Tuy nhiên trong ngày thì luôn ăn đầy đủ để không bị đuối sức. Tôi không bỏ bữa sáng vì đây là bữa ăn rất quan trọng, cung cấp năng lượng cho ngày mới làm việc hiệu quả.

Bữa trưa, tôi ăn bình thường, chiều tối ăn ít hơn và hạn chế tinh bột", 9X chia sẻ.

Thực phẩm Puka chuộng dùng để giảm cân, giữ dáng là bánh ngũ cốc loại dùng ăn kiêng, trái cây ít đường như quả bơ, ổi, táo, chuối, dâu, bưởi…

Người đẹp nói: "Ngày nào không phải đi làm sớm, tôi chuẩn bị thêm đồ ăn mang theo lúc ra ngoài, đặc biệt không thể thiếu là các loại rau củ luộc ăn kèm với món mặn. Tôi quen dùng cơm là phải có rau từ nhỏ đến giờ".

Puka anh 3

Ngoài Puka, Minh Hằng và Lưu Hương Giang cũng nói không với việc ăn tối muộn nhằm không gây tăng cân.

Dùng bữa tối muộn nhất là dung nạp nhiều thực phẩm giàu năng lượng sẽ khiến cơ thể tích tụ mỡ thừa, tăng cân nhanh chóng, đồng thời gây hại cho sức khỏe hệ tiêu hóa.

Ăn càng gần giờ đi ngủ, chất dinh dưỡng thay vì giải phóng thành năng lượng sẽ chuyển hóa thành chất béo không lành mạnh, tích tụ dần gây béo bụng, mông, đùi…

Nếu kết thúc công việc muộn vào buổi tối, hãy hạn chế tinh bột trắng từ cơm, bánh mỳ, đồng thời dung nạp thực phẩm giàu chất xơ như rau xanh đậm, protein từ thịt nạc, cá. Bên cạnh đó, bạn nên cố gắng kết thúc bữa tối càng sớm càng tốt và cách giờ đi ngủ tối thiểu 3 tiếng.

Lịch trình bận rộn nhưng Puka vẫn trang bị một số dụng cụ tập luyện ở nhà nhằm kiểm soát cân nặng.

"Khi thấy có hiện tượng tăng cân, tôi sẽ nhảy dây nhiều hơn. Mỗi ngày nhảy khoảng 30 phút, sau đó tăng dần lên. Nhảy dây giúp tôi xuống ký rất tốt. Bên cạnh đó, nếu có thời gian rảnh rỗi tôi thường đến lớp học nhảy.

Tập luyện cùng âm nhạc vừa thư giãn, giải tỏa căng thẳng, vừa giữ dáng và làm cơ, xương chắc khỏe hơn", Puka nhấn mạnh.

Nhảy dây là bộ môn hỗ trợ giảm cân được ưa chuộng bởi cả nam lẫn nữ. Đây là bài tập thể dục phổ biến, dễ thực hiện và ít tốn kém. Bằng một sợi dây nhảy và đôi giày thể thao thiết kế êm chân, bạn có thể tiến hành tập ngay tại nhà hay văn phòng vào giờ nghỉ giải lao.

Nhảy dây có thể đốt cháy hơn 1.000 calories trong một tiếng, đồng thời tăng khả năng giữ thăng bằng, cải thiện sức bền và độ dẻo dai của cơ thể.

Puka anh 5

Puka (tên thật Nguyễn Kiều Cẩm Thơ) là diễn viên hoạt động ở lĩnh vực sân khấu, hài kịch và phim ảnh. Ngoài đời, 9X theo đuổi phong cách thời trang năng động giúp cô "ăn gian" tuổi tác. Bên cạnh váy áo lộng lẫy trên thảm đỏ, thời trang đời thường của Puka xoay quanh những items được giới trẻ yêu thích như áo thun, áo crop top, quần jeans, quần shorts, giày sneakers thể thao…

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.