Puka 'tức giận' ném đồ vào Quang Trung vì bị khui chuyện tình cảm

By dvvn thg 8 19, 2020
Diễn viên Puka gây bất ngờ khi bị các đồng nghiệp tiết lộ chuyện tình cảm. Trước sự việc, cô vô cùng 'bức xúc', thậm chí ném đồ trên sân khấu.

Tập 16 của chương trình Chọn ai đây tiếp tục khiến khán giả thích thú với sự tham gia của loạt gương mặt trẻ như: Hồng Thanh, Ngọc Thảo, DJ Mie, MLee. Đáng chú ý, phần trợ giúp của các nghệ sĩ trong ban cố vấn để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Trong đó, Puka khiến người xem ngỡ ngàng khi bị đồng nghiệp tiết lộ chuyện tình cảm.

Cụ thể, trước màn xuất hiện của cặp đôi Hồng Thanh - Mie, Trường Giang dí dỏm, nhiều lần tò mò về mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên, Hồng Thanh liên tục phản bác, cho rằng cả hai chỉ là đồng đội khi tham gia game show. Huỳnh Lập nhanh chóng “lật tẩy” Hồng Thanh khi hỏi khó khiến anh tiết lộ thẻ ngân hàng của mình được Mie “chiếm dụng”. Tại đây, Puka liền bức xúc: “Yêu đương mà không dám nhận”.

Puka 'tức giận' ném đồ vào Quang Trung vì bị khui chuyện tình cảm  - ảnh 1

Sau phát ngôn của nữ nghệ sĩ, hàng loạt đồng nghiệp của cô đã lên tiếng phản đối. Đa số ý kiến cho rằng Puka cũng không vừa với Hồng Thanh. Trường Giang chia sẻ: “Em cũng là người không dám nhận đó”. Huỳnh Lập tiếp lời: “Chị có dám nhận không mà nói người ta?”. Đồng thời, Lâm Vỹ Dạ cho hay: “Em không được nói câu đó nha Puka”. Trước sự việc, Puka ngại ngùng, cô đáp: “Em có yêu đâu. Ý em là hai người này yêu đương công khai trên mạng mà không dám nhận”.

Mặc dù lên tiếng giải bày nhưng Puka tiếp tục trở thành tâm điểm. Chưa dừng lại ở đó, Quang Trung còn gây sốc khi tiết lộ mối quan hệ hiện tại của Puka: “Chị cứ nói rồi mọi người lại chọc chị với anh Gin Tuấn Kiệt nữa thì em không đỡ nổi đâu. Đừng nhắc về chuyện tình cảm của nguời khác để người ta nói mình”. Trước sự việc, các nghệ sĩ đồng loạt bất ngờ. Puka tỏ thái độ không hài lòng, liền ném gấu bông vào người Quang Trung.

Sau đó, Puka tiếp tục gây bão khi thông báo đã “chia tay” với nhân vật bí ẩn trên. Tuy nhiên, bí mật này nhanh chóng bị các đồng nghiệp “vạch mặt” vì cô cố tình “đánh trống lảng”. Trở lại với phần thi, mặc dù nhận nhiều câu hỏi khó nhưng Mie và Hồng Thanh vẫn xuất sắc vượt qua. Chiến thắng thuộc về Mie khi sáng suốt chọn đáp án đúng dựa trên sự trợ giúp của ban cố vấn. Tuy nhiên, nữ DJ thiếu may mắn khi vụt mất cơ hội vào vòng chung cuộc khi so tài cùng Ngọc Thảo.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.