Quách Ngọc Tuyên bán đồ, Hồ Bích Trâm về quê gặt lúa

By dvvn thg 4 05, 2020
Những ngày qua, cuộc sống của các nghệ sĩ Việt phải thay đổi. Một số người bán hàng online, người khác lại chọn cách về quê khi trống lịch.

Trên trang cá nhân, Hồ Bích Trâm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cô về quê Quảng Ngãi trong thời gian lịch trống. Nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ khi cùng mẹ làm mọi việc đồng áng như gặt lúa, phơi thóc và gom rơm rạ... Hồ Bích Trâm cho biết xuất thân là con nhà nông nên các công việc chân tay nặng nhọc không làm khó được cô. Nữ diễn viên cảm thấy thư giãn và khỏe khoắn khi hít thở không khí trong lành ở quê.


Những ngày nghỉ diễn vì dịch bệnh, Quách Ngọc Tuyên hài hước cho biết mình làm "shipper". Bà xã anh bán lạp xưởng, sữa chua... vì thế anh đảm nhận vai trò giao đồ.


Cũng như Hồ Bích Trâm, Minh Luân về quê sau thời gian trống lịch. Nam diễn viên quê Đồng Tháp khoe vườn cây rộng của gia đình có nhiều loại trái cây. Minh Luân tâm sự mặc dù về quê thoải mái nhưng anh vẫn nhớ sân khấu, phim trường.


Trong thời gian dịch bệnh, hàng loạt dự án phim ảnh bị dời lịch chiếu, hoãn quay. Các bộ phim của Ngô Thanh Vân cũng không ngoại lệ. Vì vậy, đả nữ dành thời gian về quê Trà Vinh. Trên fanpage, Ngô Thanh Vân thích thú khoe thành quả làm bánh pía. Đây cũng là đặc sản của quê cô.


Phi Nhung trổ tài làm bánh xèo tại nhà. Nữ ca sĩ thừa nhận dịch bệnh ảnh hưởng nhiều đến thu nhập, cuộc sống của bản thân. Tuy nhiên, để phòng chống dịch, cô chủ yếu ở nhà. Giọng ca hải ngoại cho rằng mọi người cùng chấp hành việc ở nhà thì dịch bệnh sẽ sớm bị đẩy lùi.


Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, H'Hen Niê chọn cách về quê giữa lệnh cách ly toàn xã hội. Trên trang cá nhân, hoa hậu thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường như xẻ mít, phơi lúa, trồng rau, nấu ăn... "Hãy cho mọi người thấy những điều tích cực bạn làm hàng ngày để khiến bản thân, người xung quanh mạnh mẽ hơn", cô nhắn nhủ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.