Quách Ngọc Tuyên chê Hồ Bích Trâm 'hèn' trên sóng truyền hình

By dvvn thg 3 01, 2021
Liên tục "trở mặt" khi cùng tham gia chương trình, Hồ Bích Trâm bị đàn anh Quách Ngọc Tuyên lên tiếng trách móc.

Tập 1 chương trình Thử thách bất ngờ ới sự góp mặt của diễn viên Quách Ngọc Tuyên, Hồ Bích Trâm. Đảm nhận vai trò dẫn dắt là Tường Vi. Chia sẻ trong chương trình, nữ MC cho hay: “Cho dù văn nói hay văn viết thì ngôn ngữ tiếng Việt luôn giữ một vai trò quan trọng kết nối mọi người lại với nhau. Đôi khi có những từ chúng ta sử dụng hằng ngày nhưng không đúng ngữ pháp, không đúng chính tả hay ngữ cảnh nhưng chúng ta cũng không nhận ra nên chương trình sẽ như một bài kiểm tra nho nhỏ để mọi người cùng ôn lại kiến thức”.

Thử sức trong một chương trình thuần về kiến thức từ vựng, ngữ pháp tiếng Việt, Hồ Bích Trâm và Quách Ngọc Tuyên khá thích thú. Đều là những diễn viên nổi tiếng, khả năng ngôn ngữ linh hoạt nên cả hai khá tự tin, tung hứng cùng nhau ngay khi xuất hiện trên sân khấu. Thay vì “tay bắt mặt mừng” với Tường Vi thì Hồ Bích Trâm lại tỏ vẻ thờ ơ, xa lánh đàn chị. Cô cùng hai thành viên khác là Duy Linh, Thanh Hương đứng nép về phía diễn viên Vi Cá tiền truyện, đồng thời lên tiếng “cà khịa": “Ủa sao không ai thích đứng gần chị Tường Vi hết vậy? Sao mọi người chia phe với MC quá vậy?”.

Quách Ngọc Tuyên chê Hồ Bích Trâm 'hèn' trên sóng truyền hình - ảnh 1

Tường Vi không quá thắc mắc về sự “xa lánh” của các khách mời đối với mình mà liền tung chiêu lôi kéo. Nữ diễn viên hỏi khéo: “Mọi người sao vậy? Em là người ra đề đó nha, có ai về phe em không?”. Nghe vậy, Hồ Bích Trâm nhanh chóng “lật mặt” xung phong về phía Tường Vi khiến Quách Ngọc Tuyên bất ngờ. Nam diễn viên liền quay sang trách móc đồng nghiệp: “Con bé này nó hèn chưa từng có”. Dù bị đàn anh phê bình song Hồ Bích Trâm vẫn một mực bênh vực Tường Vi: “MC quan trọng lắm anh à, không có MC là không được đâu” khiến mọi người ngơ ngác, không nói nên lời.

Được biết khi tham gia chương trình Thử thách bất ngờ, Hồ Bích Trâm và Quách Ngọc Tuyên phải lần lượt trải qua các vòng thi như Biệt đội ngôn ngữ, Câu hỏi ngôn ngữ, Câu chuyện ngôn ngữ,... Mỗi vòng sẽ có những thử thách khác nhau như trắc nghiệm, điền vào chỗ trống, giải thích nghĩa, đặt câu,… làm sao đúng chính tả, văn phong nhất theo ngữ cảnh đặt ra. Dưới áp lực thời gian, khách mời lẫn người chơi phải nhanh chóng đưa ra những đáp án chuẩn xác để mang về tổng số tiền thưởng trị giá 45 triệu đồng. Ngoài hai nghệ sĩ, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều khách mời khác như Ngọc Thanh Tâm, TiTi, Tia Hải Châu, Hứa Minh Đạt, Chế Nguyễn Quỳnh Châu,…

Theo: thanhinen.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.