Quách Ngọc Tuyên đón con gái đầu lòng

By dvvn thg 10 29, 2019
Nam diễn viên hài chia sẻ niềm hạnh phúc khi con gái vừa chào đời. Trước đó, anh công khai người yêu kém 10 tuổi.

Quách Ngọc Tuyên vừa đăng tải hình ảnh trong phòng sinh cùng bạn gái và con đầu lòng. Anh cho biết con gái chào đời nặng gần 3,4 kg.

Nam diễn viên hạnh phúc chia sẻ: "Cuối cùng giây phút thiêng liêng này cũng đến với ba. Vui lắm, hạnh phúc lắm con biết không? Ba biết mẹ đau và cố gắng nhiều. Yêu mẹ, thương con. Ba mẹ không cần con phải giàu sang hay xuất sắc như một thiên tài. Ba mẹ chỉ cần con gái luôn mạnh khỏe, duyên dáng, ngoan ngoãn, có hiếu và biết cách cư xử là được. Luôn nở nụ cười tươi con nha. Hôn con".


Đông đảo khán giả, bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng Quách Ngọc Tuyên như Cát Tường, Hồ Quang Hiếu, Nhật Kim Anh, Khả Như... Mạc Văn Khoa viết: "Chúc mừng anh nhiều nhiều nha. Chúc bé hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh". MC Đại Nghĩa nhắn nhủ: "Chúc mừng ông bố trẻ. Chào mừng con gái đến với thế giới này".

Trước đó, Quách Ngọc Tuyên chia sẻ về mối tình với bạn gái 9X. Anh xác nhận cả hai đã gắn bó một thời gian dài và chuẩn bị đón con đầu lòng.

Theo Quách Ngọc Tuyên, việc có con là duyên số nên anh và bạn gái đều sẵn sàng đón nhận dù chưa tổ chức đám cưới. "Chúng tôi đều suy nghĩ thoáng, không đặt nặng đám cưới, quan trọng là giữ được hạnh phúc khi ở bên nhau", anh cho hay.


Anh dự định tổ chức tiệc cưới khi con đầu lòng cứng cáp. Anh thích hình ảnh vợ chồng nắm tay con cùng bước lễ đường.

Nói về bạn gái, nam diễn viên cho biết: “Thảo Hân kém tôi 10 tuổi nhưng ngoan và hiểu chuyện. Điều khiến tôi yêu bạn gái chính là sự hiếu thảo. Lúc mẹ tôi lên TP.HCM chữa bệnh, nhìn cách Hân quan tâm, chăm sóc mẹ, tôi đã rất xúc động”.

Quách Ngọc Tuyên cho biết hiện cuộc sống của anh và bạn gái hạnh phúc, êm đềm. Chính vì hậu phương vững chắc, nam diễn viên cảm thấy có thêm nhiều động lực để cố gắng, phấn đấu trong nghề.

Quách Ngọc Tuyên là một trong những diễn viên trưởng thành từ sân khấu Nụ cười mới của cố nghệ sĩ Hữu Lộc cùng với Trường Giang, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ... Tên tuổi của anh được nhiều khán giả biết tới nhiều hơn sau vai Vi cá trong loạt phim Giang hồ chợ mớiVi cá tiền truyện.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.