Quách Ngọc Tuyên và vợ kém 10 tuổi bán hàng online

By dvvn thg 4 26, 2020
Nam diễn viên cho biết trong thời gian nghỉ diễn, anh cùng vợ bán hàng online. Anh muốn vợ làm quen công việc này, nhằm tránh nhàm chán khi ở nhà.

Những ngày qua, cũng như nhiều diễn viên khác, Quách Ngọc Tuyên cho biết anh bị hủy nhiều dự án phim. Thậm chí, có bộ phim anh đã mua toàn bộ phục trang thì nhận được thông báo ngừng quay. Tuy nhiên, anh cho hay luôn sống với tâm thế lạc quan, tin tưởng dịch bệnh sớm được đẩy lùi.

Trong thời gian nghỉ diễn, nam diễn viên cùng bà xã Thảo Hân bán hàng online. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên đăng tải hình ảnh những món ăn do gia đình tự chế biến. Nam diễn viên còn khiến mọi người tò mò khi tự giao hàng cho khách.


Chia sẻ về kế hoạch bán hàng online giữa mùa dịch, Quách Ngọc Tuyên nói: “Ban đầu, khi tôi bán hàng, một số khán giả hỏi: 'Anh Vi Cá cũng đi bán lạp xưởng, sữa chua à? Anh không đi diễn sao’. Tôi không ngại bởi xác định diễn viên vẫn là nghề chính của mình. Tôi thường thắp hương xin Tổ được theo nghề suốt đời. Trong thời gian dịch bệnh, tôi tạo điều kiện cho Thảo Hân làm quen với việc bán hàng”.

Trả lời câu hỏi về việc có bị áp lực kinh tế nên bán hàng online, diễn viên 8X xua tay: “Chúng tôi làm việc vui vẻ và muốn thử sức là chính. Thảo Hân mới sinh con, tâm lý thay đổi khá nhiều. Cô ấy muốn làm gì đó để không cảm thấy nhàm chán. Hơn nữa, việc bán hàng giúp có thêm thu nhập, lo cho tương lai của con gái Bào Ngư cũng là điều tốt”.

Nhắc đến những tấm ảnh xách đồ lỉnh kỉnh đi giao hàng cho khách, Quách Ngọc Tuyên cười lý giải: “Khi vợ chồng tôi bán hàng đã được nhiều anh em, bạn bè trong giới ủng hộ. Để đáp lại tình cảm đó, tôi tự mình mang đồ đến cho mọi người. Hồ Việt Trung trêu shipper mà đi xe hơi thế này không bù được tiền xăng”.


Theo diễn viên 8X, tự đi giao hàng là cách anh giúp bà xã 9X vào thời điểm đầu bán online. Ngoài ra, đây cũng là cách anh thể hiện sự trân trọng với đồng nghiệp. Quách Ngọc Tuyên cho hay, sau khi hết dịch bệnh, anh sẽ trở lại với nghề diễn, việc bán hàng do vợ anh đảm nhận.

Anh khẳng định chuyện bán hàng của vợ chồng mình không ảnh hưởng đến việc chăm sóc em bé 6 tháng tuổi. “Con gái tôi được hai bà nội và ngoại chăm sóc chu đáo”, anh cho hay.

Quách Ngọc Tuyên tâm sự lên chức cha là cột mốc đáng nhớ với anh. Theo đó, anh cảm thấy bản thân sống trách nhiệm hơn, lo lắng nhiều.

“Từ khi có con, tôi đã bỏ hẳn thói quen nhậu với đồng nghiệp sau mỗi đêm diễn. Ngày xưa, sống một mình thì sao cũng được. Nhưng có vợ con, trách nhiệm của người làm trụ cột càng nặng nề hơn. Nếu mình cứ tự do, không nghĩ cho người khác, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình”, anh trải lòng.


Anh Vi Cá của seris Giang hồ chợ mới kể thời gian biểu một ngày của anh hiện chỉ xoay quanh vợ con. Anh dành phần lớn thời gian nấu ăn, chơi với bé Bào Ngư. Anh cho biết chơi với con thú vị và được thư giãn, không hề có cảm giác nặng nề. Vì thế, cô bé 6 tháng tuổi quấn cha hơn mẹ.

Trả lời thắc mắc về cuộc sống bên vợ kém 10 tuổi, Quách Ngọc Tuyên khẳng định cả hai không có khoảng cách tuổi tác hay bất cứ mâu thuẫn gay gắt nào.

"Vợ chồng tôi nói chuyện với nhau mỗi ngày, đủ mọi chủ đề. Chúng tôi không giấu giếm nhau điều gì. Chuyện tương lai tôi không dám nói trước nhưng bây giờ, mọi thứ vẫn ổn. Chúng tôi khá tâm đầu ý hợp", anh nói.

Ở nhà, anh không ngại nấu ăn, dọn dẹp giúp vợ. Nam diễn viên tiết lộ trong thời gian giãn cách xã hội, khả năng nấu nướng của anh đã tiến bộ nhiều. Cụ thể, Quách Ngọc Tuyến nấu được nhiều món ăn khắp vùng miền, thậm chí cả món Âu. "Tôi là đầu bếp chính trong nhà. Bây giờ, khả năng nấu ăn của tôi có thể mở được nhà hàng", anh cười nói.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.