Quách Ngọc Tuyên xác nhận chuyện có con với bạn gái kém 10 tuổi

By dvvn thg 10 18, 2019
Nam diễn viên cho biết anh và bạn gái Thảo Hân chưa tổ chức đám cưới nhưng đã sống chung. Cặp đôi sắp chào đón con đầu lòng vào tháng 11.

Quách Ngọc Tuyên cho hay anh và bạn gái Thảo Hân đã gắn bó với nhau nhiều năm qua. Cả hai chưa tổ chức đám cưới nhưng đã về sống chung.

Nói về bạn gái, nam diễn viên cho biết: “Hân kém tôi 10 tuổi nhưng ngoan và hiểu chuyện. Điều khiến tôi yêu bạn gái chính là sự hiếu thảo. Lúc mẹ tôi lên TP.HCM chữa bệnh, nhìn cách Hân quan tâm, chăm sóc mẹ, tôi đã rất xúc động”.



Trước câu hỏi về việc nghệ sĩ thường đào hoa, đa tình, khó giữ hạnh phúc gia đình, Quách Ngọc Tuyên phủ nhận. Anh tự tin bản thân là người sống có trách nhiệm.

“Tôi rạch ròi giữa công việc và tình cảm, chưa bao giờ để cảm xúc tác động đến công việc. Giữa tôi và Thảo Hân có sự tin tưởng lớn dành cho nhau”, anh nhấn mạnh.

Nam diễn viên sinh năm 1984 cảm thấy may mắn khi chuyện tình cảm của mình nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. "Ngay cả khi tôi mua nhà, ngỏ ý đưa Thảo Hân và mẹ cô ấy về sống chung, mẹ tôi cũng đồng ý. Hai bà mẹ thay nhau chăm sóc Hân khi cô ấy mang bầu. Vì vậy, tôi đi diễn tỉnh xa cũng cảm thấy yên tâm".


Theo Quách Ngọc Tuyên, việc có con là duyên số nên anh và bạn gái đều sẵn sàng đón nhận dù chưa tổ chức đám cưới. Hiện, bạn gái nam diễn viên đang mang thai ở tháng thứ 8. "Chúng tôi đều suy nghĩ thoáng, không đặt nặng đám cưới, quan trọng là giữ được hạnh phúc khi ở bên nhau", anh cho hay.

Nhưng điều đó không có nghĩa nam diễn viên không tổ chức hôn lễ. Anh dự định tổ chức tiệc cưới khi con đầu lòng cứng cáp. “Tôi rất thích hình ảnh vợ chồng nắm tay con cùng bước lễ đường. Vì thế, chờ con lớn, chúng tôi sẽ làm đám cưới”, anh chia sẻ thêm

Quách Ngọc Tuyên cho biết hiện cuộc sống của anh và bạn gái hạnh phúc, êm đềm. Chính vì hậu phương vững chắc, nam diễn viên cảm thấy có thêm nhiều động lực để cố gắng, phấn đấu trong nghề.

Quách Ngọc Tuyên là một trong những diễn viên trưởng thành từ sân khấu Nụ cười mới của cố nghệ sĩ Hữu Lộc cùng với Trường Giang, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ... Tên tuổi của anh được nhiều khán giả biết tới nhiều hơn sau vai Vi cá trong loạt phim Giang hồ chợ mớiVi cá tiền truyện.

Về chuyện tình yêu, Quách Ngọc Tuyên từng chia sẻ về mối tình 6 năm với Nam Thư. Cả hai quen nhau từ khi học trong trường sân khấu và bén duyên từ lúc về diễn chung tại sân khấu.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.