Quách Ngọc Tuyên xuất hiện cùng bạn gái kém 10 tuổi

By dvvn thg 2 28, 2020
Nam diễn viên hài đưa bạn gái 9X dự công chiếu phim vào tối 27/2 tại TP.HCM.

Quách Ngọc Tuyên và bạn gái Thảo Hân tay trong tay xuất hiện tại buổi công chiếu phim tối 27/2. Kể từ khi công khai người yêu, đây là lần đầu nam diễn viên hài đưa cô dự sự kiện.


Diễn viên Lê Hoàng Mèo đến ủng hộ đàn em. Cả hai chơi thân từ khi cùng diễn tại sân khấu Nụ cười mới. Vai diễn lần này là vai chính đầu tiên của Quách Ngọc Tuyên trên màn ảnh rộng.


Đóng cặp cùng Quách Ngọc Tuyên là Hoàng Yến Chibi. Diễn viên sinh năm 1995 diện đầm cúp ngực, rạng rỡ trên thảm đỏ. Cô cho biết bộ phim quay cách đây 3 năm. Thời điểm đó, cô chưa có nhiều kinh nghiệm đóng phim. Vì vậy, cô mong khán giả đánh giá mình nhẹ nhàng hơn.


Hoàng Yến Chibi thừa nhận đóng chung với Quách Ngọc Tuyên gặp khó khăn. "Sự khó khăn đó là do chính tôi. Tôi trẻ con, không thích gì thể hiện rõ khiến mọi người không hài lòng. Đôi khi anh Tuyên làm không đúng ý, tôi cũng khó chịu. Bây giờ, tôi đã thay đổi, biết kiểm soát cảm xúc của mình và chia sẻ với mọi người hơn", cô giải thích.


Phước Sang cũng tham gia một vai diễn nhỏ trong phim. Anh cho biết nhận lời đạo diễn Nguyên Hoàng vì sự nhiệt tình của đàn em. Anh tâm sự: "8 năm tôi mới trở lại đóng phim. Và trong đoàn phim, một nửa nhân sự là đàn em đã từng cộng tác với tôi trước đó. Các em quan tâm, tạo điều kiện để tôi quay vì sức khỏe hạn chế".


Bộ phim còn có sự góp mặt của Doãn Quốc Đam. Nam diễn viên vừa từ Hà Nội vào TP.HCM dự buổi công chiếu. Nhân vật của anh có tính cách nhẹ nhàng, ga-lăng, vui tính, chuẩn soái ca nhưng đầy bí ẩn.


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.