Quân A.P dự đầy tháng con gái cầu thủ Bùi Tiến Dũng

By dvvn thg 11 21, 2019
Vì có mối quan hệ thân thiết với gia đình Bùi Tiến Dũng, Quân A.P không thể vắng mặt trong tiệc đầy tháng mới đây của con gái trung vệ đội tuyển Việt Nam.

Sau trận đấu bóng nghẹt thở với đội tuyển Thái Lan hôm 19/11, cầu thủ Bùi Tiến Dũng đã trở về quê nhà để tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái đầu lòng, bé Tuệ An, tên thường gọi là Sushi.

Mới đây, trên tài khoản cá nhân, ca sĩ Quân A.P khoe ảnh đến mừng ngày vui của gia đình chân sút Hà Tĩnh. Giọng ca Ai là người thương em hài hước nói rằng anh đã lên chức bố nuôi: "Chúc con gái mau ăn chóng lớn. Lần đầu lên chức bố".


Bức ảnh nhanh chóng được dân mạng quan tâm. Ở phần bình luận, nhiều người khen vẻ điển trai, cao ráo của Quân A.P chẳng kém trung vệ Bùi Tiến Dũng. Hiện, khoảnh khắc trên nhận hơn 42.000 lượt thích và gần 1.000 bình luận.

Quân A.P là bạn thân của Khánh Linh, vợ Tiến Dũng. Trước đó, anh cũng là khách mời trong lễ ăn hỏi của vợ chồng cầu thủ sinh năm 1995.

Hồi cuối tháng 10, Tiến Dũng khoe clip ru con ngủ bằng ca khúc Còn gì đau hơn chữ đã từng của Quân A.P. Bản cover qua chất giọng của cầu thủ tuy không mượt mà nhưng được khen truyền cảm, khiến chủ nhân bài hát cũng phải cảm thán: "Hai bố con nhà này yêu quá. Thành bài hát ru rồi".


Quân A.P tên thật là Phạm Anh Quân, sinh năm 1997 tại Hà Nội. Anh hiện là sinh viên của trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và là cựu sinh viên của trường THPT Phan Đình Phùng Hà Nội.

Anh trở nên nổi tiếng khi đăng tải những bản cover bài hát của ca sĩ Việt theo phong cách riêng và được nhiều người yêu thích. Ca khúc "chào sân" Vpop khi bước ra khỏi thế giới ảo của Quân A.P là Ai là người thương em.

Gần đây, anh cũng được khán giả chú ý với Còn gì đau hơn chữ đã từng - ca khúc giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng Zingchart nhiều tuần liên tiếp.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.