Quản lý Chí Tài hé lộ điều đặc biệt mỗi lần nam danh hài rời sân khấu

By dvvn thg 10 18, 2021
Quản lý Chí Tài tiết lộ về khoảng thời gian gắn bó cũng như nhiều kỷ niệm đáng nhớ với nam diễn viên.

Tập 25 Ca sĩ bí ẩn trình làng với sự dẫn dắt của MC Khả Như cùng dàn người chơi đình đám. Tiếp tục giữ vị trí đội nhà là ca sĩ Chí Thiện và diễn viên Puka. Đội khách gồm Nhật Kim Anh và TiTi (nhóm HKT). Tại đây, họ phải dùng tài suy luận để tìm ra giọng hát hay đằng sau những dữ kiện hóc búa từ chương trình.

Đáng chú ý, chương trình khiến người xem bất ngờ khi có loạt tình tiết khó lường. Ngay từ phần mở đầu, người chơi đã vô cùng ân hận khi loại một giọng ca tiềm năng của tập này. Puka cảm thấy áy náy khi thẳng thừng loại ca sĩ - diễn viên điển trai Văn Võ Ngọc Nhân vì cho rằng đây là “bẫy” của ê-kíp. Điều này sẽ khiến cho cả hai đội gặp khó khăn hơn khi xác suất tìm ra giọng ca bí ẩn cuối cùng dần thấp hơn.

Quản lý Chí Tài hé lộ điều đặc biệt mỗi lần nam danh hài rời sân khấu - ảnh 2

Sau nhiều vòng thi, đội Nhật Kim Anh và TiTi xuất sắc giành chiến thắng khi nắm trong tay ca sĩ bí ẩn cuối cùng. Đứng ở vị trí ca sĩ bí ẩn số 5 tuần này là quản lý Khánh Hoàng. Sự xuất hiện của anh khiến các khách mời bồi hồi nhớ đến cố nghệ sĩ Chí Tài. Bởi lẽ, Khánh Hoàng từng là quản lý của nam danh hài lúc sinh thời.

Quản lý Chí Tài hé lộ điều đặc biệt mỗi lần nam danh hài rời sân khấu - ảnh 3

Tiết lộ về lý do tham gia chương trình, Khánh Hoàng bộc bạch: “Tôi tham gia chương trình vì đây là nơi mà anh Chí Tài gắn bó và tiên phong làm đội chủ nhà trong mùa 1 và mùa 2".

Đồng thời, anh cũng cho biết nam danh hài là người rất chiều fan, đều nán lại sân khấu sau khi trình diễn để làm một điều đặc biệt. Phía này nói: "Đến đây, tôi cũng muốn biểu diễn cho khán giả ca khúc Em ở đâu do anh ấy sáng tác. Tôi rất thích ca khúc này. Gần như ở tất cả các sô, sau khi diễn hài xong, anh Tài đều nán lại để hát bài này và bài Nhỏ ơi khi được khán giả yêu cầu”.

Anh cũng rưng rưng chia sẻ sự ra đi đột ngột của nam danh hài là mất mát to lớn trong làng nghệ thuật. “Tôi đã theo anh Tài rất nhiều năm nên khi nhắc đến anh ấy, tôi không nén được cảm xúc”, Khánh Hoàng bày tỏ. Điều này khiến các khách mời nghẹn ngào khi nhớ lại những kỷ niệm đẹp với đàn anh một thời.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.