Quản lý Karik lên tiếng về phần thi gây tranh cãi của GDucky

By dvvn thg 11 10, 2020
Quản lý Karik cho biết GDucky chủ động xin đổi bài thi sát ngày ghi hình chung kết Rap Việt. Rapper muốn thể hiện tiết mục tự tin và thoải mái nhất.

Chung kết Rap Việt diễn ra tối 7/11 gây tranh cãi. Một số khán giả nhận xét GDucky và MCK không như kỳ vọng khi chọn tiết mục nhẹ nhàng, bay bổng thay vì kịch tính như những phần thi trước. Công chúng thậm chí cho rằng GDucky bị ban tổ chức ép thay đổi phần thi.

Đại diện của Karik cho biết GDucky chủ động xin thay đổi phần thi. Team Karik muốn có phần thi thoải mái thay vì phải căng thẳng như những phần thi trước đó.

GDucky chung ket rap viet anh 1

“Có nhiều bình luận đùa là ‘ban tổ chức ép GDucky hát bài đó’, nhưng thực tế ngược lại. Chúng tôi tự nguyện đổi và thậm chí năn nỉ giám đốc âm nhạc. Sát ngày chúng tôi phải làm một beat mới khác hẳn bản ban đầu” - Vinny Vũ, quản lý Karik cho biết.

“Bài của MCK và Ricky Star lúc đó đã ổn lắm rồi, còn mỗi GDucky vẫn đang ‘bơi’. GDucky cũng đề xuất ‘em muốn được làm những gì khiến em thoải mái nhất’. Thế là anh em lội ngược dòng, làm lại bản beat khác hoàn toàn”, anh nói.

“Bài của GDucky ban đầu theo hướng ngầu, ‘chiến’ hơn, có thể một số khán giả sẽ thích GDucky như vậy. Bạn cũng đã cố gắng hoàn thành được khoảng 50-60%, nhưng khi ngồi họp ý tưởng, ê-kíp nhận ra các bài của GDucky vòng trước theo dạng này. Lần này rất khó để làm một bài mang phong cách như vậy mà có thể tốt hơn”, quản lý Karik giải thích.

Anh cho biết: “Có thể bạn để dành cho những sản phẩm chính thức sau cuộc thi sẽ phù hợp hơn. Khi chỉ còn một cơ hội cuối để thể hiện mình, nhất là trong khuôn khổ cuộc thi, bạn mong muốn được làm những gì thấy thoải mái nhất. Karik và ê-kíp cũng ủng hộ ý kiến này. Chúng tôi đồng lòng thay đổi dù khá mạo hiểm”.

Theo Vinny Vũ, thời điểm đó ban tổ chức và giám đốc âm nhạc Touliver rất lo lắng vì chỉ còn vài ngày là quay hình chung kết. Cuối cùng ê-kíp đã thuyết phục được Touliver làm thêm beat nhạc theo hướng ngược lại hoàn toàn. "Riêng GDucky, bạn đã thoải mái và tự tin hơn rất nhiều. Karik theo sát mọi thứ về lyrics, giai điệu của đoạn hook. Hai thầy trò tranh luận, sửa tới sửa lui để có được những phương án tốt nhất”, quản lý chia sẻ.

Đại diện rapper Người lạ ơi cho biết thêm: “Vòng vừa qua ai cũng xuất sắc. Không riêng team tôi, các đội khác cũng làm tốt. Ngồi sau hậu trường, tôi và ê-kíp đều xuýt xoa. Team tôi có 3 thí sinh vào chung kết nhưng cửa thắng rất căng. Do đó, tôi hay khuyên các bạn, tới bán kết mọi người làm nghề được rồi. Hoa khôi hay á hậu cũng chỉ là một kỷ niệm đẹp”.

GDucky chung ket rap viet anh 2

Theo quản lý Karik, đó là lý do các thí sinh đội anh như GDucky, MCK hay Ricky Star đều chọn những chủ đề họ thoải mái, tự tin nhất.

“Có nhiều ý kiến nói vòng này tất cả thí sinh không hay bằng vòng trước. Cũng phải thông cảm cho các bạn, suốt cuộc thi 3-4 tháng, tuần nào, tháng nào cũng nghĩ ra một bài mới. Ba tuần trước chung kết còn phải làm 2 bài cùng lúc, song song là tập nhảy, dàn dựng, vừa nhớ lời vừa nhớ ý tưởng sân khấu, động tác… Đến ca sĩ, rapper chuyên nghiệp cũng khó có thể hoàn thành như vậy”, quản lý Karik giải thích.

“Hãy nhìn mọi thứ trong khuôn khổ cuộc thi. Các bạn ấy là thí sinh và đã làm hết mọi điều trong khả năng cho phép để có những sản phẩm tốt nhất cho khán giả thưởng thức. Các bạn thí sinh đang tận hưởng cuộc thi theo tinh thần rất thoải mái và hip hop”, người này nói.

Về phía khán giả đã theo dõi Rap Việt từ những vòng đầu, đã chứng kiến sự xuất sắc, bùng nổ của GDucky, MCK, Ricky Star, hay Lăng LD ở những vòng trước đó, bày tỏ sự thất vọng trước một đêm chung kết mờ nhạt, thiếu bứt phá, như một đêm nhạc tri ân.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.