Quán quân 'Giọng ca bất bại' ra mắt MV đầu tay

By dvvn thg 1 14, 2020
Quán quân mùa đầu tiên của “Giọng ca bất bại” Tuấn Hiếu mới ra mắt MV đầu tay mang tên “Day dứt rời xa”, kết hợp cùng nhạc sĩ Vương Anh Tú.

Khi nhắc đến Vương Anh Tú, khán giả sẽ nghĩ ngay đến nhạc buồn. Lần này cũng vậy, bài hát mới của Tuấn Hiếu là một bản ballad với âm điệu nhẹ nhàng và sâu lắng. Ngay từ trailer, nội dung MV cùng những câu hát đầu tiên đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả.

“Day dứt rời xa” là đứa con tinh thần đầu tiên của Tuấn Hiếu. Với MV này, anh được thử sức với một dòng nhạc mới hơn so với phong cách âm nhạc theo đuổi trước đó.


Được phát hành vào khoảng thời gian Vpop khá yên ắng, MV của Tuấn Hiếu dễ dàng thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Tuấn Hiếu cho biết anh không kỳ vọng được vào top trending YouTube như những sản phẩm khác của Vương Anh Tú. Anh chỉ mong được khán giả đón nhận và lại dấu ấn trên con đường âm nhạc của mình.


Có thể nói, dòng nhạc ballad luôn giành được sự yêu mến của khán giả Việt Nam nói chung và thế giới nói riêng. Lựa chọn ballad được xem là một bước đi thông minh và an toàn của Tuấn Hiếu. Tuy nhiên, anh cũng khá liều lĩnh khi thử sức mình với thể loại này. Vì trước đây, anh gắn liền với hình ảnh cá tính cùng thể loại nhạc sôi động pha chút dance.

Bằng chất giọng trời phú, thể loại ballad không làm khó anh. Ngược lại, đa số khán giả khá thích thú khi được thưởng thức giọng ca của nam ca sĩ trong MV lần này.

Qua bàn tay của Vương Anh Tú, “Day dứt rời xa” trở thành một bản ballad bắt tai và dễ lấy cảm xúc của nhiều người. Nhạc sĩ tài hoa này đã dùng âm nhạc để kể lại câu chuyện tình bằng ngôn từ cảm xúc, dễ nhớ và mang đậm chất thơ.


Những câu hát được viết lên như những dòng tâm sự đầy day dứt của một chàng trai khi đánh mất người yêu mình chỉ vì hiểu lầm: Phải quên đi hết tất cả yêu thương ai nào nỡ/Nhưng phải chấp nhận dẫu cho lạc mất đi người mình yêu nhất/Để anh được thấy nụ cười của người anh yêu cả đời/Buồn thay là anh phải thấy em vui bên người mới…

Vương Anh Tú đã hỗ trợ cho Tuấn Hiếu rất nhiều, giúp nam ca sĩ bộc lộ tối đa tài năng và tạo nên một sản phẩm gây ấn tượng với người hâm mộ.

MV “Day dứt rời xa” được thực hiện với phong cách của những năm 2000. Tuấn Hiếu đã thay đổi hình tượng cool ngầu hàng ngày, hóa thân thành chàng trai retro si tình. MV xoay quanh mối tình thơ ngây của nam ca sĩ cùng cô gái chủ tiệm cho thuê băng đĩa và sách cũ.

Chuyện bắt đầu diễn biến phức tạp khi xuất hiện một anh chàng liên tục có những hành động “thả thính” nhân vật nữ chính. Điều này khiến Tuấn Hiếu nổi điên. Những cuộc cãi vã đã liên tục diễn ra. Sau cùng, khi nhìn lại mọi thứ, chàng trai đã đánh mất người mình yêu nhất chỉ vì sự ghen tuông mù quáng.


Gần đây, thị trường nhạc Việt đón nhận nhiều MV có nội dung kịch tính cùng kịch bản dễ lấy được nước mắt người xem. Nắm bắt được xu hướng này, MV của Tuấn Hiếu hứa hẹn mang đến nhiều ấn tượng cho người xem cùng thông điệp ý nghĩa.

Tuấn Hiếu cho biết, sau MV này anh còn ấp ủ rất nhiều dự định cho tương lai, nhưng hiện chỉ mong đứa con tinh thần này được khán giả ủng hộ. Động lực này sẽ là tiền đề để anh có thêm những bước tiến lớn cho tương lai.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.