Quang Đăng ngoài đời chăm thay đổi phong cách, diện đồ màu sắc

By dvvn thg 4 15, 2020
Chủ nhân "Vũ điệu rửa tay" luôn biết cách diện đồ phù hợp với vóc dáng, tôn lên ưu điểm hình thể của mình.

Vũ điệu rửa tay đã đưa tên tuổi Quang Đăng lại gần hơn với cả công chúng thế giới và Việt Nam. Ngoài đời, anh là vũ công chăm chỉ làm mới hình ảnh của mình. Chủ nhân Vũ điệu rửa tay liên tục biến đổi với các phong cách thời trang khác nhau. Đặt chân đến Bắc Kinh (Trung Quốc), 8X lựa chọn set đồ nhung tăm màu cam đất, đem đến phần nào cảm giác hoài cổ. Trong khi đó, chiếc áo cổ lọ bên trong lại mang hơi hướm hiện đại và trẻ trung.


Sự kết hợp giữa áo gile túi hộp cùng với chiếc mũ lưỡi trai đã giúp á quân So You Think You Can Dance tạo được nét cá tính và bụi bặm. Anh thường hoàn thiện set đồ với đôi sneakers có tông màu tươi sáng.


Ra đường trong mùa dịch, Quang Đăng không quên đeo khẩu trang để bảo vệ sức khoẻ. Anh kết hợp mũ, túi và áo nền đen tạo thành tổng thể thống nhất. Họa tiết hổ cùng chiếc quần xanh dương chính là điểm sáng của bộ đồ. Chúng giúp cho 8X tạo được sự nổi bật và thu hút ánh nhìn từ người đối diện.


Khi quay các clip thực hiện vũ đạo, Quang Đăng có xu hướng diện trang phục có màu sắc bắt mắt. Đôi khi, anh kết hợp thêm những món đồ phụ kiện để thêm phần cá tính.


Mũ bucket là một trong những món phụ kiện Quang Đăng chăm diện lại. Anh linh hoạt phối nó với nhiều kiểu trang phục. Bên cạnh đó, 8X tiếp tục khoe ra sự linh hoạt của mình khi tận dụng lại đôi giày Nike vàng với 2 cách diện đồ khác nhau.


Vóc dáng cân đối cùng chiều cao lý tưởng là những điểm mạnh của nam biên đạo múa. Anh luôn biết cách lựa chọn trang phục và màu sắc để tôn lên được lợi thế thể hình của mình. Giống như nhiều chàng trai khác, tủ đồ của Quang Đăng cũng có sự xuất hiện của sơ mi trắng. Đây là món đồ cơ bản phái nam luôn cần có. Nó giúp người diện dễ dàng phối với nhiều phong cách, đồng thời thể hiện sự trang trọng và chỉn chu.


Một hình ảnh Quang Đăng ấm áp được xây dựng bằng sự kết hợp áo cổ lọ với khoác dạ màu ghi. Ngoài ra, mái tóc xoăn bồng bềnh cũng góp phần hoàn thiện vẻ ngoài gần gũi cho anh.


Đỗ Quang Đăng (sinh năm 1989) là nam vũ công quê ở Bến Tre. Năm 2012, anh tham gia cuộc thi So You Think You Can Dance Vietnam mùa đầu tiên và trở thành á quân. Anh thu hút được nhiều lượng người hâm mộ nhờ vào khả năng vũ đạo điêu luyện cùng vẻ ngoài điển trai. 8X là biên đạo múa cho nhiều ca sĩ như Vũ Cát Tường, Nguyễn Trần Trung Quân, Chi Pu...


Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.