Quang Đăng sáng tạo vũ đạo cho ca khúc của Erik trong 10 phút

By dvvn thg 5 16, 2020
Quang Đăng và Erik đang gây chú ý với video thực hiện vũ đạo cho ca khúc mới "Em không sai chúng ta sai". Các động tác được biên đạo nghĩ ra trong 10 phút.

Sau vũ đạo rửa tay gây chú ý mạng xã hội trong nước và quốc tế, Quang Đăng tiếp tục hợp tác với Erik. Bộ đôi thực hiện vũ đạo cho ca khúc mới nhất của Erik là Em không sai chúng ta sai. Vũ đạo này được biên đạo sáng tạo trong khoảng 10 phút với động tác dứt khoát, mạnh mẽ. Đoạn video ngắn ngủi đang được yêu thích trên mạng xã hội với gần một 100.000 lượt xem sau thời gian ngắn đăng tải.

Nói về việc hợp tác cùng đàn em sinh năm 1997, Quang Đăng cho biết anh đánh giá cao Erik về sự chuyên nghiệp trong công việc cũng như tính cách hòa đồng, lịch thiệp.


“Sau khi thực hiện chung Ghen Cô Vy, Erik gửi cho tôi nghe bài hát Em không sai chúng ta sai. Em ấy rủ tôi cùng thực hiện video vũ đạo để cộng đồng fan của Erik xem”, Quang Đăng chia sẻ về lý do tiếp tục làm việc với nam ca sĩ Ghen.

“Tôi mất khoảng 10 phút để nghĩ ra khung động tác. Trong 30 phút, tôi hoàn chỉnh phần vũ đạo đoạn điệp khúc. Đây là bài hát khá khó để dàn dựng vũ đạo vì thuộc thể loại ballad. Tôi đã cố gắng chọn đoạn nào phù hợp nhất để đưa vào đoạn nhảy”, anh chia sẻ thêm.

Quang Đăng cũng tiết lộ anh có nhiều dự án sau dịch, đặc biệt là việc hợp tác với Tổ chức Y tế Thế giới trong một chiến dịch mới.

Khán giả dành cho bộ đôi nhiều lời khen ngợi: “Chỉ cần vài động tác đơn giản nhưng đúng tinh thần bài hát. Bắt mắt, dứt khoát và hiện đại”, “Để nói vũ đạo ngôn ngữ hình thể đúng với lời thì tôi thích Đăng biên đạo”,... Ngoài ra, biên đạo sinh năm 1989 cũng đăng thêm video hướng dẫn để khán giả có thể cùng tập tại nhà.

Em không sai chúng ta sai là MV mới nhất của Erik. Sản phẩm có sự hợp tác của Hoa hậu Tiểu Vy. Nam ca sĩ cho biết tình huống trong MV giống câu chuyện ngoài đời của anh tới 80%. MV vừa ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích với chất nhạc ballad dễ nghe. Sản phẩm hiện nhận gần 23 triệu lượt xem sau 8 ngày ra mắt.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.