Quang Hà kể chuyện bị sờ soạng, fan nữ lớn tuổi đến tận nhà tỏ tình

By dvvn thg 1 16, 2021
Ca sĩ Quang Hà trở thành khách mời trong chương trình Cho ngày hoàn hảo. Tại đây, nam diễn viên có dịp chia sẻ về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình với khán giả.

Chia sẻ về cuộc sống trong giai đoạn dịch Covid-19, Quang Hà thừa nhận đó là “khoảng lặng" của người nghệ sĩ. Song nam ca sĩ quan niệm cần có những lúc như vậy để người làm nghệ thuật tiếp thêm năng lượng, suy nghĩ chiến lược và bùng nổ khi trở lại. Đối với Quang Hà, nam khách mời vẫn kịp ra mắt những sản phẩm âm nhạc trong năm, đồng thời tiến hành thu âm cho những dự án mới. Anh chia sẻ: “Khi mình có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ, lúc vào phòng thu, giọng hát của mình chững chạc, sâu lắng hơn so với thời gian mình vừa chạy show, vừa đi thu âm. Khoảng thời gian tôi ở nhà tránh dịch, vì ít được hát nên tôi rất thèm hát. Mỗi khi được thu âm, tôi giải tỏa hết con người của mình với âm nhạc".

Quang Hà thừa nhận bản thân là ca sĩ “chăm" chạy show. Nên trong khoảng thời gian ở nhà, anh cảm thấy khó chịu vì đã quen với cường độ làm việc trước đó. Theo giọng ca Trăm năm không quên, việc không được biểu diễn khiến anh buồn lòng vì “người nghệ sĩ thăng hoa nhất, tỏa sáng nhất là khi đứng trên sân khấu". Chia sẻ về cuộc sống đời thường của mình, Quang Hà cho hay bản thân khá giản dị. Anh không ngại mặc áo thun, quần đùi và làm nhiều công việc như tỉa cây, nuôi cá, dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn. “Bữa tối là thời gian tôi lộng lẫy nhất, tỏa sáng nhất. Khi ở nhà, chạy ra cửa lấy đồ thì tôi mặc quần đùi cho nhanh. Chẳng may người khác nhìn thấy cũng nói. Bản thân mình thì thích đời sống thoải mái khi ở nhà, nên nhiều lúc bị khán giả nhận xét", giọng ca sinh năm 1981 tiết lộ.

Quang Hà kể chuyện bị sờ soạng, fan nữ lớn tuổi đến tận nhà tỏ tình - ảnh 1

Theo giọng ca Ngỡ, người nghệ sĩ cần phải chú ý vào cả ngoại hình lẫn giọng hát khi làm nghệ thuật. Anh cho rằng chất giọng là cầu nối cuốn hút khán giả song ngoại hình, phong cách thời trang là điểm nhấn để gây ấn tượng với người xem. “Tôi không quá đặt nặng chuyện ra đường phải được khán giả săn đón. Đôi khi không phải lúc nào mình cũng được chú ý. Có lúc mình mặc đồ diễn nhưng không tỏa sáng, không được hào quang của Tổ nghiệp thì người xem cũng chỉ đi ngang và nhìn thôi. Tôi nghĩ chuyện đó bình thường. Mình cũng là con người. Người ta đến với mình, dù có túm tóc, giật tay thì tôi nghĩ là vì họ yêu mến mình", anh nói.

Quang Hà chia sẻ ca sĩ nam sẽ nhận được sự yêu mến của nữ giới nhiều hơn, thậm chí họ có những hành động quá khích. Anh kể: “Có những trường hợp họ yêu mến giọng hát, con người, hình ảnh của tôi. Họ dành cho tôi tình cảm không phải là sự hâm mộ nữa mà là tình yêu trai gái. Có những người rất lớn, ngày nào cũng đến nhà tôi. Lần một lần hai thì tôi sẽ tiếp. Nhưng nếu thấy tình trạng ấy đi quá xa thì tôi sẽ cho người nhà ra. Nhưng vị khán giả đó nói rằng: “Đừng ngăn cản tình yêu của mình dành cho Quang Hà”. Đó là điều có thật. Nhưng tôi nghĩ tất cả điều đó xuất phát từ tình cảm họ dành cho mình chứ không phải vì một điều gì xấu xa". Nam ca sĩ nói thêm đôi khi, fan sẽ bỏ đi sĩ diện để tiếp xúc với ca sĩ. “Mình phải hiểu điều đó chứ đừng sợ rồi xa lánh, hoặc có những lời lẽ xúc phạm đến họ, tôi nghĩ là không nên", anh nói.

Quang Hà kể chuyện bị sờ soạng, fan nữ lớn tuổi đến tận nhà tỏ tình - ảnh 2

Theo Quang Hà, ở thời điểm hiện tại, các ca sĩ chủ yếu đăng tải sản phẩm âm nhạc của mình trên YouTube và đánh giá sự thành công bằng lượt view. Bản thân anh không sống vì danh hiệu nên “được bao nhiêu thì biết bấy nhiêu". “Tất cả những tiền bạc thu được từ ca hát, tôi lại tái đầu tư với các sản phẩm âm nhạc. Còn các vấn đề ngoài luồng, đánh đổi tên tuổi thì tôi không có", nam khách mời bộc bạch. Giọng ca sinh năm 1981 cho rằng mỗi người sẽ có một cách làm việc, bí quyết riêng để phát triển sự nghiệp. “Mình cứ đi theo con đường của mình thôi. Người ta nói gì kệ họ, ai nói gì cũng kệ người ta”, nam ca sĩ cho hay.

Khi được hỏi về kỷ niệm buồn mà khán giả gây ra cho mình, Quang Hà cho biết anh luôn nhìn mọi thứ một cách lạc quan, tích cực. Song anh kể thêm: “Điển hình là tôi đi diễn bị khán giả sờ soạng, hôm sau báo chí lên bài. Lúc đó tôi từ Canada bay sang Mỹ, đến khi hạ cánh rồi tôi mới biết báo nào cũng đăng. Tôi nghĩ đơn giản là vì người ta hâm mộ mình nên thể hiện tình cảm thái quá. Đó sẽ là cái chẳng hay ho gì nhưng xuất phát là vì người ta yêu mến mình thì họ mới đến với mình”. Trong khi đó, những lúc đi diễn, Quang Hà được khán giả nấu ăn, tặng những đồ đạc có giá trị. Bản thân anh luôn trân quý tình cảm của người hâm mộ dành cho mình chứ không mang ra so sánh.

“Vật giá trị mà khán giả tặng tôi là hột xoàn, xe hơi. Thậm chí, nhà tôi mua ở Hà Nội cũng là một phần khán giả tặng. Chứ lúc ấy tôi không có nhu cầu ở ngoài đó nhiều. Nhưng vì họ cho một khoản tiền thì tôi mua. Trước khi có căn nhà đó, nhiều khán giả thường xuyên mang cơm lên khách sạn để cho tôi ăn vì biết tôi không thích ăn ở hàng quán", Quang Hà nói. Đồng thời, nam ca sĩ cho rằng không phải cứ được fan tặng nhiều đồ giá trị mới hạnh phúc. Đi đôi với sự quan tâm đó, người nghệ sĩ cần phải chú trọng hình ảnh của mình trước công chúng. “Mỗi một người nghệ sĩ thì cái được và cái mất luôn song hành với nhau", anh nhấn mạnh.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.