Quang Hà nói thiệt hại hơn 8 tỷ đồng vì vụ cháy Cung Văn hóa Việt Xô

By dvvn thg 9 28, 2019
Vì vụ cháy ở Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), Quang Hà phải hủy show. Đại diện nam ca sĩ cho biết đã đầu tư hơn 8 tỷ đồng cho live show này, chưa kể chi phí phát sinh.

Theo kế hoạch, live show của Quang Hà diễn ra tối 28-29/9 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Đêm nhạc này ngoài chủ nhân Quang Hà còn gồm nghệ sĩ Hoài Linh, Đan Trường, Tuấn Ngọc. Tuy nhiên, địa điểm tổ chức chương trình xảy ra hỏa hoạn, dẫn đến việc Quang Hà phải hủy live show vào phút chót.

Anh trai và cũng là quản lý của Quang Hà - Quang Cường bày tỏ sự tiếc nuối khi đêm nhạc ấp ủ nhiều ngày qua không được diễn ra như dự định. Đại diện nam ca sĩ cho biết đã đầu tư hơn 8 tỷ đồng tiền mặt cho đêm nhạc.

“Đáng lẽ chúng tôi chỉ cần trả 50% và số còn lại thanh toán sau khi đêm nhạc diễn ra. Tuy nhiên, với show lần này chúng tôi trả toàn bộ số tiền từ đầu vì không thể lường trước sự cố xảy ra. Từ thuê âm thanh, ánh sáng rồi ê-kíp gồm 165 người bay từ TP.HCM ra đây, thuê khách sạn… tổng cộng chúng tôi phải bỏ ra hơn 8 tỷ đồng”, quản lý của Quang Hà cho biết.


“Chúng tôi và đại diện của Cung Văn hóa Việt Xô đã làm với việc công an. Phía Cung Văn hóa Việt Xô cho biết sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm”, phía nam ca sĩ cho hay.

Đại diện nam ca sĩ cho biết để đưa live show sang Marriott vào chiều 28/9, ê-kíp phải chi thêm vài trăm triệu đồng để giữ địa điểm. Ngoài ra có thể có những chi phí khác phát sinh.

“Chúng tôi đầu tư 6 tháng cho đêm diễn lần này, giờ cháy cái là mất hết. Chúng tôi yêu cầu Cung phải đền bù công sức, trí tuệ, đứa con tinh thần và tất cả tài sản. Chúng tôi muốn Cung phải có trách nhiệm bởi chúng tôi đã bỏ tiền ra thuê", đại diện Quang Hà nhấn mạnh.

Theo anh Quang Cường, đêm nhạc của Quang Hà được dời sang Marriott vào chiều 28/9 để bù đắp cho khán giả. Sự kiện này được mở miễn phí. Tuy nhiên, các tiết mục không thể hoành tráng như đã chuẩn bị. Những khán giả có vé được ê-kíp sắp xếp vị trí riêng phù hợp.

Trước đó, ê-kíp gửi xin lời khán giả. “Quang Hà và ê-kíp đều rất buồn, hụt hẫng khi sự cố xảy ra. Mọi thứ cho live show đều được chuẩn bị kỹ càng, hoàn tất. Tôi được biết nguyên nhân cháy là do sửa mái nhà. Còn thực tế thế nào vẫn phải đợi điều tra của cơ quan quản lý. Chúng tôi chưa biết sẽ giải quyết tình huống này như thế nào. Trước tiên mong quý vị thông cảm", quản lý của nam ca sĩ cho hay. Quang Hà thậm chí bật khóc trước sự cố.

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.