Quang Hà từng khốn đốn vì bị trộm đột nhập nhà, vơ vét hết tài sản

By dvvn thg 6 01, 2021
Chương trình Giải mã tri kỷ trình làng tập 116 với sự tham gia của ca sĩ Quang Hà. Xuất hiện cùng nam ca sĩ còn có anh ruột kiêm quản lý Quang Cường. Tại đây, cả hai có dịp trải lòng về quá trình lập nghiệp cũng như những thăng trầm trong cuộc sống.

Quang Cường chia sẻ bản thân anh đã cống hiến hết mình cho công việc quản lý không chỉ vì em trai mà còn vì đam mê. Trước đây, anh từng làm Trưởng phòng kinh doanh một tờ báo ở Hà Nội. Sau đó, khi em trai vào nghề, anh đã kiêm luôn nhiệm vụ quản lý. Đích thân Quang Cường đưa Quang Hà đi diễn ở nhiều sô lớn nhỏ tại Hà Nội. Thời gian đầu đi hát, giọng ca Ngỡ nhận cát-sê chỉ có 50.000 đồng nhưng phải hát đến 37 bài. Nếu không có người thay thế hoặc đuối sức thì anh trai nam ca sĩ sẵn sàng "giúp sức", hát phụ 5 bài.

Quang Hà từng khốn đốn vì bị trộm đột nhập nhà, vơ vét hết tài sản - ảnh 1

Năm 2003, Quang Hà quyết định rời Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp, lúc đó anh trai đã không đi theo vì muốn em mình tự lập. Nhưng khi Quang Hà gặp khó khăn và cần sự giúp đỡ thì anh không ngại vào Sài Gòn. Nhớ lại khoảng thời gian đầu chập chững vào nam lập nghiệp, giọng ca gốc Hà thành bộc bạch: “Nửa năm sống ở Sài Gòn, tôi gặp quá nhiều khó khăn. Rất nhiều thứ không hề tưởng tượng đến xảy ra ồ ạt với bản thân".

Đáng chú ý, thời điểm sống độc lập ở Sài Gòn cũng khiến anh gặp nhiều "sóng gió". Quang Hà từng bệnh nặng, bị trộm hết tài sản, một mình phải xoay sở cuộc sống. Anh bồi hồi kể: "Có lần tôi bị bệnh rất nặng và đặc biệt là bị trộm đột nhập vào nhà lấy cắp hết tất cả tài sản. Lúc này gia đình mới “phái” anh Cường vào Sài Gòn để giúp mình. Anh ấy bắt buộc phải nghỉ việc và vào Nam quản lý tôi. Từ đó, anh Cường đồng hành cùng mình suốt 18 năm, đó là chặng đường hai anh em đã trải qua với biết bao đắng cay ngọt bùi”.

Quang Hà từng khốn đốn vì bị trộm đột nhập nhà, vơ vét hết tài sản - ảnh 2

Theo sát em trai gần như trên mọi nẻo đường nhưng Quang Cường cho biết anh khá may mắn khi có thể sắp xếp thời gian phù hợp để theo đuổi nhiều dự án riêng. Hiện tại, anh trai giọng ca Định mệnh đang kinh doanh một quán bar ở Hà Nội. Tuy nhiên, Quang Cường thẳng thắn cho biết Quang Hà vẫn là ưu tiên số một mỗi khi nhắc đến. Quang Cường cho biết chính công việc này không chỉ gắn kết hai anh em, mà còn giúp anh nuôi sống cả gia đình.

Ở phần “Góc soi mói”, Quang Hà muốn anh trai bớt nóng tính, chú ý đến sức khỏe và ít uống rượu. Riêng Quang Cường thì muốn em trai cần chuẩn bị kỹ trước khi đi hát, tương tác và giao lưu với khán giả nhiều hơn. Phần “Cảm ơn và xin lỗi” cũng là lúc để anh em Quang Hà - Quang Cường có thể ngồi đối diện với nhau nói lên suy nghĩ của mình về đối phương. Ca sĩ sinh năm 1981 không quên gửi gắm lời cảm ơn đến người anh trai: “Cảm ơn anh đã hi sinh nhiều thứ để cho em có chỗ đứng và tỏa sáng. Cảm ơn anh luôn luôn yêu thương, đồng hành cùng em, luôn bên cạnh em ngay cả những lúc em sai. Đó là điều mà em nghĩ không phải ai cũng có thể làm được cho em”. Chương trình Giải mã tri kỷ phát sóng vào lúc 19 giờ 15 thứ ba hằng tuần trên kênh THVL1.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.