Quang Hải đá bóng với Jack để gây quỹ ủng hộ miền Trung

By dvvn thg 10 20, 2020
Đại diện của Jack cho biết đã có ba cầu thủ là Thành Lương, Thành Chung và Quang Hải xác nhận tham gia trận bóng đá giao hữu gây quỹ ủng hộ miền Trung.

Miền Trung những ngày qua chịu nhiều thiệt hại cả về vật chất lẫn con người do thiên tai, mưa lũ. Nhiều nghệ sĩ đã chung tay, góp công, góp của ủng hộ đồng bào miền Trung.

Thủy Tiên, Mỹ Tâm trực tiếp đến các địa phương để trao quà cho người dân. Trong khi những nghệ sĩ khác như Trấn Thành cũng đang tích cực quyên góp để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn do mưa lũ.

Jack mới đây thông báo về việc tổ chức một trận bóng đá giao hữu để lấy quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua thiên tại, lụt lội.

“Mỗi thành viên đội bóng sẽ đóng góp phần nhỏ cho miền Trung ruột thịt. Vé được bán ra và tiền ủng hộ của mọi người, toàn bộ sẽ được chuyển thẳng vào quỹ, mua nhu yếu phẩm và chuyển đến tận tay người dân miền Trung. Với sức ảnh hưởng của mỗi nghệ sĩ và cầu thủ, Jack tin rằng chúng ta sẽ tạo nên hoạt động thật ý nghĩa và có sức lan toả lớn vì tinh thần yêu thương che chở lẫn nhau", nam ca sĩ cho hay.

Quang Hai da bong voi Jack anh 1

Đại diện của Jack cho biết thêm với tinh thần tương thân, tương ái tốt đẹp của người Việt Nam, nhiều nghệ sĩ đã có những hành động thiết thực và kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào miền Trung bằng nhiều cách ý nghĩa khác nhau. Do vậy, nam ca sĩ cũng tổ chức một trận đấu trên sân cỏ vào ngày 11/11 với sự tham gia của các danh thủ, nghệ sĩ nổi tiếng để gây quỹ.

Hiện tại, đã có ba cầu thủ trực thuộc CLB Hà Nội là Thành Lương, Thành Chung và Quang Hải xác nhận tham gia.

Thành Lương từng 4 lần đạt Quả bóng vàng, là đội trưởng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

Thành Chung hiện là nhân tố thi đấu năng nổ trong màu áo CLB Hà Nội, có khả năng ghi bàn như tiền đạo dù chơi ở vị trí trung vệ.

Trong khi Quang Hải đã có nhiều dấu ấn cá nhận trong vài năm gần đây trong màu áo CLB Hà Nội và tuyển Quốc gia.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.