Quang Linh và những nghệ sĩ nam trổ tài nấu nướng khi ở nhà cách ly

By dvvn thg 4 10, 2020
Trong những ngày cách ly xã hội, nhiều nghệ sĩ nam có dịp trổ tài nấu nướng dù trước đây, họ chưa từng khoe hình ảnh liên quan tới việc đứng bếp.

Trong những ngày cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh, MC Đại Nghĩa là cái tên được nhiều người nhắc tới nhờ các hoạt động từ thiện. Anh mới hoàn thành đợt phát gạo cho bà con khó khăn với tổng số gạo kêu gọi được lên tới 147 tấn. Ngoài việc kêu gọi ủng hộ, trong những ngày trống lịch diễn, MC Đại Nghĩa còn trổ tài nấu nướng và nhận được nhiều lời khen của khán giả.


Nam MC tự tay làm xôi xoài, đóng gói và ghi tên người nhận sau đó ship tới tận nhà bạn bè. Anh tặng cho nhiều đồng nghiệp như diễn viên Kim Chi, MC Trấn Thành, Ốc Thanh Vân, Khả Như...


Những ngày trống lịch đi hát, ca sĩ Quang Linh dành thời gian chăm sóc bản thân. Anh tập thể dục vào buổi chiều sau đó tự tay chuẩn bị bữa tối. Ngày trước, do bận rộn, Quang Linh ít khi trổ tài nấu ăn và khoe với khán giả nên dịp này, nhiều người hâm mộ của anh khá bất ngờ.


Giọng ca Ca dao em và tôi làm nhiều món cầu kỳ và đăng ảnh khoe với khán giả. Phía dưới bài đăng, nhiều người vui đùa rằng sau này khi giải nghệ ca sĩ, anh có thể trở thành đầu bếp.


Jay Quân đeo tạp dề, chuẩn bị bữa ăn cho vợ và con trai. Ông xã Chúng Huyền Thanh làm thành công món cafe dalgona - món đồ uống đang là hot trend trong những ngày này. Kể từ ngày cách ly xã hội, vợ chồng Jay Quân chăm check-in, đăng ảnh ở nhà. Họ cùng nhau tập thể dục, nấu nướng và dành thời gian chơi với con.


Trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Bình đăng tải status khá dài chia sẻ cảm xúc trong những ngày vừa qua. Anh bày tỏ nỗi nhớ con trai khi không thể gặp bé do tình hình dịch bệnh. "Có thể trong mắt nhiều người Bình là người xấu, nhưng không sao, Bình hiểu và cảm thấy bản thân mình sống không sai với lương tâm của mình", anh viết. Ngoài ra, nam diễn viên tâm sự anh đặc biệt thích cảm giác được nấu ăn và nhìn người khác thưởng thức thành quả.


Thanh Bình chia sẻ những món ăn tự tay chế biến, bày biện và khoe với khán giả. Vì thích những món phương Tây nên chủ yếu nam diễn viên thường làm bít tết, mì Ý theo các công thức có sẵn trên mạng.


Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với bạn gái Hải Hà, trang cá nhân của Rocker Nguyễn chỉ tràn ngập ảnh "nửa kia" và những món ăn do tự tay anh nấu tặng người yêu. Điển hình nhất là món bún bò. Cựu ca sĩ từng dành gần một ngày để thực hiện món ăn quê hương.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.