Quang Trung bị chỉ trích vì bỏ 2 tay khi đang lái ôtô

By dvvn thg 6 11, 2020
Hành động bỏ 2 tay và đùa vui khi điều khiển ôtô lúc đang tham gia giao thông của diễn viên hài Quang Trung bị khán giả chỉ trích.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Trúc Nhân đăng tải đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc diễn viên Quang Trung đang ngồi lái xe ôtô. Hành động bỏ 2 tay khi đang lái xe của nam diễn viên hài hứng chịu nhiều chỉ trích. Số đông khán giả lên án hành động bỏ cả hai tay ra khỏi vô lăng vì sợ nắng của Quang Trung.

Nhiều ý kiến đánh giá việc đùa giỡn, buông cả hai tay khi đang điều khiển phương tiện giao thông rất nguy hiểm. Việc thiếu nghiêm túc khi tham gia giao thông không chỉ ảnh hưởng đến tính mạng của Quang Trung mà còn gây nguy hiểm cho người khác.


"Nghệ sĩ quay video vui nhưng vẫn cần giữ an toàn giao thông", "Tại sao có thể đùa cợt nguy hiểm như thế?", "Đi xe với tốc độ chậm mà không cẩn thận thì vẫn nguy hiểm"... đó là những bình luận của khán giả để lại.

Trước phản ứng, chỉ trích của khán giả, Trúc Nhân đã nhanh chóng gỡ bỏ đoạn video. Trao đổi với quản lý của giọng ca Thật bất ngờ, người này cho biết đoạn video là những phút giây riêng tư và vui vẻ của nghệ sĩ. Khi đó, cả 2 cũng di chuyển với tốc độ rất chậm. Quản lý của Trúc Nhân không bình luận gì thêm về vụ việc.

Trước Quang Trung, một số nghệ sĩ Việt cũng bị chỉ trích vì sự thiếu ý thức khi tham gia giao thông như hành động buông vô lăng khi đang lái xe, không đội nón bảo hiểm.

Vào năm 2019, Hoàng Thuỳ Linh từng bị phản ứng khi đang lái xe, mở nhạc lớn, kèm theo những hành động nhún nhảy, lắc lư theo nhạc sôi động. Thậm chí nữ ca sĩ còn gác một chân lên ghế, tay buông khỏi vô lăng. Ngoài ra, Vĩnh Thuỵ, Nam Em... cũng từng rơi vào trường hợp tương tự.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.