​Quang Vinh, Phạm Quỳnh Anh xin lỗi vì ngồi lên san hô

By dvvn thg 7 04, 2020
Ca sĩ Quang Vinh, Phạm Quỳnh Anh xin lỗi sau khi khán giả chỉ trích họ ngồi lên khối san hô trong chuyến du lịch Phú Quốc.

Sáng 4/7, Phạm Quỳnh Anh nói trên trang cá nhân: "Chúng tôi nhận ra những sai sót và có trách nhiệm xin lỗi khán giả. Vì sai là sai, không bào chữa". Ca sĩ cho biết cô và đồng nghiệp rất bối rối khi bị mọi người chỉ trích. Quang Vinh cảm ơn những ý kiến đóng góp của khán giả. Theo anh, sự cố là bài học quý giá.

Hình ảnh Quang Vinh (trái) và Phạm Quỳnh Anh ngồi lên san hô trong chuyến du lịch ở Phú Quốc. Ảnh: Facebook.

Tối 1/7, Quang Vinh đăng video anh và Phạm Quỳnh Anh du lịch, trong đó có hình ảnh cả hai ngồi lên một khối san hô. Ngoài những chỉ trích của khán giả, hai nghệ sĩ còn nhận được góp ý từ Trung tâm Cứu hộ sinh vật biển thuộc nhóm Cứu hộ sinh vật biển hoang dã SASA (SST).

Thành viên Journey of Youth (JOY) - tổ chức tình nguyện Hành trình tuổi trẻ - bình luận: "Là người nổi tiếng và thường xuyên đi du lịch như ca sĩ Quang Vinh, thậm chí anh từng chia sẻ trong một video khác đã tham gia trồng san hô, anh phải nhận thức rõ hành động vừa rồi tại Phú Quốc là xâm hại nghiêm trọng san hô như thế nào. Hãy nói 'không' với những hình thức du lịch phá hoại, vì sự an toàn của chính các bạn cũng như bảo tồn môi trường". Tháng 7/2019, Quang Vinh từng tham gia hoạt động cải tạo và phục hồi san hô tại một resort ở Nha Trang.

Quang Vinh sinh năm 1982 tại TP HCM, được biết đến với biệt danh "hoàng tử sơn ca". Năm 2013, anh dừng ca hát để tập trung cho công việc kinh doanh. Thỉnh thoảng, anh ra single hoặc đóng phim. Vài năm nay, anh chuyển sang làm blogger du lịch, nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều hình ảnh đẹp và kinh nghiệm du lịch.

Phạm Quỳnh Anh
sinh năm 1984, từng là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu và H.A.T. Năm 2012, cô kết hôn cùng ông bầu Quang Huy, có hai con gái. Năm 2018, cả hai ly hôn, Phạm Quỳnh Anh trở lại với âm nhạc. Tháng 10/2018, cô ra mắt ca khúc Điều gì đến sẽ đến (hát cùng Ưng Hoàng Phúc), MV Cây xương rồng mạnh mẽ...

Theo Vnexpress

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.