Quang Vinh thích mặc áo họa tiết, vuốt tóc mái nam tính

By dvvn thg 4 20, 2020
Nam ca sĩ sinh năm 1982 trông trẻ hơn tuổi thật nhờ cách phối đồ hợp mốt và sành điệu.

Quang Vinh thuộc thế hệ ca sĩ hoạt động sôi nổi những năm 2000. Anh nhận nhiều lời khen ngợi và mến mộ bởi ngoại hình thư sinh, mái tóc dài lãng tử cùng chất giọng ngọt ngào. Nam ca sĩ được khán giả yêu nhạc dành tặng danh xưng “Hoàng tử Sơn Ca”. Hiện tại, anh không còn hoạt động nhiều trong ngành giải trí mà tập trung cho công việc kinh doanh và trở thành travel blogger. Quang Vinh sở hữu gia tài đồ sộ là những chuyến đi đến nhiều quốc gia trên thế giới. Trang phục anh sử dụng chủ yếu lúc đi du lịch phần lớn là áo sơ mi, áo thun tay ngắn, quần shorts, giày sneakers cổ thấp nhằm mang lại sự thoải mái khi di chuyển nhiều.


Chủ nhân bản hit Tình yêu tìm thấy yêu thích những mẫu áo sơ mi dáng rộng, tay ngắn hoặc tay lửng, phối họa tiết hoa văn bắt mắt trên thân áo giúp anh “hack tuổi”, cũng như phù hợp không khí tươi vui, sôi động của mùa hè. Quang Vinh không dát nhiều hàng hiệu lên người mà có sự kết hợp tinh tế giữa quần áo và phụ kiện đắt đỏ. Nam ca sĩ diện túi đeo chéo Gucci Neo Vintage Messenger Bag trị giá 1.750 USD, có gam màu tương đồng cùng áo và dây đeo cổ sành điệu.


Áo sơ mi cổ pyjama phối họa tiết hoa lá mang âm hưởng miền nhiệt đới được Quang Vinh chuộng mặc mỗi lần đi du lịch. Bên cạnh đó, anh cũng sở hữu nhiều kiểu nón rộng vành có gam màu đơn giản, nhã nhặn như màu kem, nâu nhạt. Nón rộng vành tôn lên vẻ ngoài lịch lãm cho phái mạnh, cũng như bảo vệ tóc và gương mặt khỏi ánh nắng gay gắt.


Bên cạnh áo sơ mi họa tiết, gu thời trang street style của giọng ca Miền cát trắng cũng có sự góp mặt của áo sơ mi màu trơn. Dạo phố ở châu Âu, 8X chọn set đồ gồm áo sơ mi cổ trụ, kết hợp kèm quần shorts lửng, giày sneakers thể thao cổ thấp và túi cầm tay hình chữ nhật cổ điển. Anh được người hâm mộ khen trông giống chàng sinh viên trẻ với bộ trang phục này.


Quang Vinh ra dáng một quý ông lịch lãm và hiện đại dù mặc trang phục đơn giản nhưng có sự kết hợp tinh tế, hài hòa giữa các gam màu. Cùng một kiểu túi xách và giày, nam ca sĩ có ngay một set đồ khác với áo sơ mi cổ trụ xanh nhạt và quần shorts trắng. Đây cũng là gợi ý cho các chàng trai chuộng ăn mặc tối giản nhưng năng động, nam tính.


Áo sơ mi cổ pyjama là item xuất hiện trong nhiều khung hình các chuyến đi của “Hoàng tử Sơn Ca”. Kiểu áo này có phần cổ xẻ vừa phải góp phần khoe khéo hình xăm hoặc dây đeo cổ cá tính, đồng thời mang lại cảm giác thoáng mát khi sử dụng.


Phong cách thời trang “hack tuổi” của Quang Vinh không thể thiếu áo thun cổ tròn tay ngắn. Anh thích những mẫu áo thun in họa tiết ngộ nghĩnh vì chúng giúp “ăn gian” tuổi tác hiệu quả. 8X xuất hiện trên tàu điện ngầm trong bộ trang phục gồm áo thun phối họa tiết hình hoa quả, quần dài xắn gấu và đi giày dây buộc cổ thấp. Nam ca sĩ tạo điểm nhấn sang chảnh cho vẻ ngoài bằng chiếc balo Louis Vuitton Christopher PM Monogram Macassar Canvas có giá 2.890 USD.


Diện áo thun họa tiết, 8X tối giản màu sắc của áo khoác, quần dài nhằm không khiến bản thân bị lòe loẹt. Sau thời gian dài vắng bóng trong làng nhạc Việt, giọng ca Ngôi nhà hoa hồng cũng thay đổi kiểu tóc. Không còn hình ảnh mái tóc dài lãng tử năm nào, Quang Vinh chuyển sang kiểu tóc cắt ngắn sát phần mái, hoặc vuốt mái cao kết hợp nhuộm màu nổi bật. Kiểu tóc này làm nam ca sĩ trông “chất ngầu” và trẻ trung hơn.


Quang Vinh là “tay chơi” hàng hiệu ngầm của showbiz Việt. Không chỉ túi xách, balo, anh sở hữu nhiều mẫu áo, quần đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Louis Vuitton, Gucci, Balenciaga, Calvin Klein, Saint Laurent…


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.