Quốc Trường chăm sóc vườn cây cổ thụ trong biệt thự 700 m2

By dvvn thg 4 12, 2020
Nam diễn viên "Về nhà đi con" ở Cần Thơ, quây quần bên gia đình trong thời gian giãn cách xã hội. Anh thích thú khi được chăm sóc và thư giãn với vườn cây.

Năm 2018, Quốc Trường hoàn thành biệt thự rộng 700 m2 ở Cần Thơ. Nam diễn viên cho biết đây là món quà anh tặng cha mẹ. Biệt thự có hai mặt tiền, nằm trong một khu dân cư yên tĩnh.


Những ngày qua, Quốc Trường chủ yếu ở nhà cùng cha mẹ. Thỉnh thoảng, anh lên TP.HCM khi có việc cần giải quyết. Nam diễn viên 8X cho biết cuộc sống những ngày tự cách ly diễn ra nhẹ nhàng. Theo đó, anh cùng các thành viên trong gia đình ăn sáng, uống cà phê, đọc sách, tập gym và chăm sóc cây cối.


Vườn cây 400 m2 được Quốc Trường và gia đình chăm sóc tỉ mỉ nên tốt tươi, phủ màu xanh mướt. Ngoài bonsai, hoa lan, hoa giấy, nam diễn viên còn trồng nhiều cây ăn trái. Điều thú vị là những cây ăn trái đều có tuổi đời lâu năm. Trong đó, cây vú sữa đã có tuổi đời 30 năm.


Gốc lộc vừng được tỉa tót cẩn thận có tuổi đời lên tới 70 năm. Quốc Trường cho biết anh tự tìm kiếm và sưu tầm các loại cây cổ thụ để tô điểm cho tổ ấm của mình.


Quốc Trường thường dành thời gian cắt tỉa cây mỗi khi về thăm nhà. Trên mảnh vườn, anh đặt một chiếc bàn lớn để gia đình cùng ăn sáng, uống cà phê. Nơi đây cũng thường tổ chức các bữa tiệc khi nam diễn viên mời bạn bè đến nhà. Bên cạnh đó, nổi bật với cây nhãn cổ thụ có tuổi đời 80 năm.


Quốc Trường xây dựng một hồ cá nhỏ trước cửa nhà. Nam diễn viên cho rằng sau những lúc bộn bề, chạy show thì thời gian tự cách ly giúp bản thân sống chậm, suy ngẫm về cuộc sống và gần gũi gia đình hơn. "Trong thời gian này, ai cũng phải đối diện với khó khăn nhưng chúng ta hãy suy nghĩ tích cực. Khi mình lạc quan mới có thêm năng lượng vượt qua khó khăn", anh nhắn nhủ.


Giây phút thư giãn của Quốc Trường trong sân vườn sau khi tập gym. Anh chia sẻ: "Trong nhà tôi có phòng tập gym riêng nên không phải ra ngoài tập. Trong mùa dịch này, việc có phòng gym riêng tại nhà rất hữu ích. Các phòng gym bên ngoài đã đóng cửa rồi nhưng tôi vẫn được tập gym đều đặn để có sức khỏe chống lại dịch bệnh".


Quốc Trường là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ miền Nam. Anh được khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn trong Hạnh phúc có thật, Đại gia đình, Oan nghiệt, Cung đường tội lỗi, Gạo nếp gạp tẻ... Khi Bắc tiến, anh thành công hơn với vai Vũ trong Về nhà đi con... Mới đây, anh cũng thực hiện một số cảnh quay phim Về nhà đi con phần 2 ngay trong biệt thự của mình.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.