Quốc Trường hóa anh chồng khó tính, thích quản lý tiền trong clip mới

By dvvn thg 1 22, 2020
Từ một công tử lịch lãm, hào hoa của “Về nhà đi con”, Quốc Trường bỗng biến hình thành ông chồng có tiền và chỉ thích đếm tiền, nhưng lại ngại sắm sửa đồ dùng cho gia đình.

Diễn viên Quốc Trường được khán giả biết đến với vai diễn giám đốc Hùng sở khanh, lừa tiền của Hân trong phim “Gạo nếp gạo tẻ”, hay chàng công tử hào hoa, đa tình, tiêu tiền như nước trong “Về nhà đi con”.

Thế nhưng mới đây trong clip mới, hóa thân vào vai đã có vợ, anh bỗng “biến hình” thành ông chồng khó tính trong việc quản lý chi tiêu gia đình với slogan: “Tết vui vẻ không quạu là cái Tết không xài tiền”.

Năm hết Tết đến, khi quạt điện, máy giặt, TV, tủ lạnh trong nhà đều trục trặc… mẹ đẻ, vợ, con réo gọi thì Quốc Trường vẫn bình chân như vại nói cả nhà tiếp tục dùng chỉ vì tiếc tiền.


Khi vợ gọi vì máy giặt cửa trên đã không còn phù hợp, anh chồng Quốc Trường liền “chơi chiêu” gắp đồ giúp vợ. Khi con trai phải căng mắt ra xem vì màn hình TV quá nhỏ, ông bố Quốc Trường lại bày kế để con nhìn rõ hơn. Đến chiếc tủ lạnh đã chật kín đồ ăn, Quốc Trường cũng chỉ đóng vai người con hiếu thảo nhẹ nhàng an ủi mẹ “vui vẻ không quạu mẹ ơi”.

Tất cả đã thay đổi vì sức hút đặc biệt từ chương trình khuyến mại đón Tết của Nguyễn Kim. Đứng trước số lượng lớn hàng giảm giá, cuối cùng người đàn ông này cũng chịu ngó ngàng đến chuyện sắm sửa, thay mới tiện nghi trong nhà mùa Tết.

Với khuyến mại đến 50% các mặt hàng cao cấp trong mùa xuân này, Nguyễn Kim còn lì xì thêm 20% trên giá đã khuyến mại cho khách hàng mua tới sản phẩm thứ hai. Ngoài cam kết thời gian bảo hành từ hãng, các sản phẩm mua tại Nguyễn Kim còn được tặng thêm 1 năm bảo hành.


Mọi thứ đều có thể thay đổi để phù hợp với hơi thở của cuộc sống, cũng như câu chuyện của Quốc Trường để mang đến cái Tết sung túc cho mẹ, vợ và con trai. Điều này cũng tương đồng với hình ảnh của hệ thống điện máy Nguyễn Kim - thương hiệu lâu đời nay dần lột xác, chuyển mình theo cách mới.


Các chương trình khuyến mại lớn của Nguyễn Kim những năm gần đây như “BigBang 2018”, “Sale về như bão - Khuấy đảo cuối năm 2019” thu hút nhiều sự quan tâm của các gia đình. Trong đó, đặc biệt nhất là chiến dịch khuyến mãi xuân 2020 “Nâng cấp tiện nghi - Mừng xuân như ý” với chính sách giảm 50% các mặt hàng cao cấp ở tất cả hạng mục hàng hóa; lì xì 20% khi mua sản phẩm thứ hai, giảm 5 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ Master Card.

Thương hiệu cũng mang đến chương trình “Khách hàng vượt trội” với 3 ưu đãi lớn: Tặng thêm 1 năm bảo hành, miễn phí 1 tuần dùng thử, lỗi 1 đổi 1 trong 1 năm.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.