Quốc Trường tập gym, đọc sách trong biệt thự ở Cần Thơ

By dvvn thg 4 08, 2020
Nam diễn viên "Về nhà đi con" dành nhiều thời gian bên gia đình và tận hưởng sở thích cá nhân trong những ngày cách ly xã hội.

Hôm 6/4, diễn viên Quốc Trường đăng tải clip chia sẻ cuộc sống của anh cùng gia đình trong những ngày cách ly xã hội. Trong clip, nam chính Về nhà đi con quây quần bên cạnh cha mẹ và người thân. Họ cùng nhau thưởng thức bữa ăn sáng trong không gian mát mẻ, thoáng đãng của khu vườn ở biệt thự sang trọng tại Cần Thơ.

"Khi nào làm đồ ăn sáng xong, tôi và cả gia đình sẽ cùng ngồi ăn quanh chiếc bàn ngoài sân này. Chiếc bàn này vừa nhậu được, lại vừa dùng làm chỗ ăn sáng, uống cà phê được. Buổi sáng của một ngày chống dịch, tự cách ly luôn diễn ra như thế này. Mọi người luôn quây quần ăn sáng cùng nhau", Quốc Trường chia sẻ.


Tiếp đó, anh vào nhà nghỉ ngơi, đọc sách và phụ mẹ nấu bữa trưa. Thông qua những góc quay, có thể nhận thấy biệt thự của gia đình nam diễn viên được thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu trắng chủ đạo.

"Sau khi ăn sáng và uống cà phê cùng gia đình, cả nhà tôi rất rảnh rỗi nên mỗi người sẽ có một công việc riêng. Mẹ tôi chuẩn bị đồ ăn trưa cho cả nhà, ba thì lên mạng đọc báo, còn tôi đọc sách trong khoảng một tiếng tới một tiếng rưỡi. Sau đó, tôi sẽ ra phụ mẹ nấu đồ ăn", nam diễn viên kể lại.


Buổi chiều, Quốc Trường sẽ dành thời gian để tập gym tại nhà riêng. Anh nhắn nhủ người hâm mộ phải luôn tập thể dục để giữ gìn sức khỏe, nâng cao đề kháng trong mùa dịch bệnh.

"Trong nhà tôi có phòng tập gym riêng nên không phải ra ngoài tập. Trong mùa dịch này, việc có phòng gym riêng tại nhà rất hữu ích. Các phòng gym bên ngoài đã đóng cửa rồi nhưng tôi vẫn được tập gym đều đặn để có sức khỏe chống lại dịch bệnh", anh nói.

Quốc Trường là diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ miền Nam. Anh được khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn trong Hạnh phúc có thật, Đại gia đình, Oan nghiệt, Cung đường tội lỗi, Gạo nếp gạp tẻ... Khi Bắc tiến, anh thành công hơn với vai Vũ trong Về nhà đi con.

Vừa qua, anh xây biệt thự rộng 700 m2 tặng cha mẹ ở Cần Thơ. Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng nam diễn viên luôn dành nhiều thời gian bên đấng sinh thành.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.