Quốc Trường: 'Tôi tập gym 5 buổi/tuần để có cơ bụng 6 múi'

By dvvn thg 9 17, 2020
Nam diễn viên cho biết anh thường xuyên vận động, kết hợp ăn uống điều độ nhằm duy trì hình thể đẹp.

Xuất phát điểm là người mẫu, Quốc Trường sở hữu ngoại hình sáng, vóc dáng săn chắc cùng cơ bụng 6 múi. Bên cạnh đóng phim, anh còn kinh doanh ẩm thực. Dù lịch làm việc bận rộn, nam diễn viên vẫn áp dụng thói quen sống khoa học nhằm giữ dáng và bảo vệ sức khỏe.

Trò chuyện về bí quyết sở hữu body 6 múi, Quốc Trường chia sẻ:

Tôi khá kỹ lưỡng trong thực đơn hàng ngày, kết hợp thường xuyên vận động, tập thể dục nhằm duy trì hình thể cân đối, không mỡ thừa.

Quoc Truong anh 2

Tôi thuộc tạng người dễ điều chỉnh cân nặng, lên hay xuống ký đều dễ dàng. Vào thời điểm quay phim Gạo nếp gạo tẻ, tôi tăng khoảng 12 kg so với hiện tại.

Trong quá khứ, tôi chưa từng bị thừa cân. Tuy vậy, cơ bắp bị chảy xệ nên mỗi khi cởi trần, tôi đều không hài lòng với chính mình. Thân hình tôi gầy nhưng có mỡ thừa rất nhiều, đặc biệt ở phần bụng và chân. Tôi thường xuyên diện áo sơ mi và suit vì không dám mặc áo thun ôm. Tôi cũng rất ngại đi bơi.

Vì thế, tôi tập luyện thể thao nhiều hơn nhằm cải thiện vóc dáng, tự tin lúc cởi trần và đứng trước ống kính.

Môn thể thao tôi thích nhất là đá bóng nhưng không có nhiều thời gian để tập luyện. Thay vào đó, tôi chọn tập gym và bơi lội. Tôi duy trì lịch tập thể hình ít nhất 5 ngày/tuần.

Tôi bắt đầu mỗi buổi tập ở phòng gym với 45 phút chạy bộ trên máy. Kế đến tôi thực hiện các bài tập cho nhóm cơ tay, vai, bụng… trong 1-2 tiếng. Ngày nào rảnh nhiều hơn tôi sẽ dành 30 phút để bơi lội. Vì cơ bụng dễ biến mất nên tôi ưu tiên tập bụng nhiều kết hợp ăn uống kỹ lưỡng.

Nếu trong thời điểm đi diễn xa hoặc quá bận rộn với công việc, tôi sẽ tập bằng dụng cụ hít xà đơn. Tôi kết hợp thêm hít đất khoảng 100-200 lần.

Quoc Truong anh 3

Tôi không phải tuýp người luôn sống lành mạnh. Vì đặc thù công việc kinh doanh, tôi uống rượu bia lúc giao tiếp, gặp gỡ khách hàng. Tuy nhiên, tôi thường xuyên áp dụng chế độ ăn tốt cho sức khỏe.

Ở những bữa ăn, tôi thay thế cơm trắng bằng cơm nấu từ gạo lứt. Nhằm ngăn chặn cơ thể tích tụ chất béo dư thừa, tôi không bao giờ ăn mỡ động vật. Tôi cũng không nạp quá nhiều thực phẩm ở mỗi lần ăn.

Nói về món ăn yêu thích nhằm giữ dáng và duy trì sức khỏe tốt, tôi chọn khoai lang, bắp, gạo lứt, thịt gà, thịt bò và hải sản. Bên cạnh đó, tôi ăn rất nhiều rau và trái cây.

Quoc Truong anh 5

Bí quyết ăn uống để có thân hình lý tưởng của tôi là không ăn quá no, kết hợp chia nhiều bữa ăn trong ngày. Hạn chế dùng tinh bột, thức ăn chiên xào nhiều dầu. Đồng thời bổ sung nhiều protein, trái cây, các loại tinh bột hấp thu chậm như khoai lang, gạo lứt…

Để giảm cân và xây dựng cơ bắp thành công, bạn hãy luôn lạc quan, yêu đời. Tinh thần là yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cũng như vóc dáng của bạn. Khi cảm thấy vui vẻ, bạn sẽ ăn uống và tập luyện hiệu quả hơn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.