'Quý ông tia chớp' Trần Anh Huy tranh tài tại 'Én vàng Nghệ sĩ 2020'

By dvvn thg 8 31, 2020
Dù đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dẫn chương trình trước đó nhưng 'quý ông tia chớp' Trần Anh Huy vẫn tìm kiếm cơ hội toả sáng, khẳng định mình tại cuộc thi Én vàng Nghệ sĩ 2020, phát sóng thứ sáu hằng tuần trên kênh HTV9.

Được khán giả yêu mến và gọi bằng biệt danh quen thuộc “quý ông tia chớp”, Trần Anh Huy không còn là gương mặt xa lạ trên sóng truyền hình. Những chương trình mà anh xuất hiện như Nhanh như chớp, Ngạc nhiên chưa, Bữa trưa vui vẻ… đều tạo được thiện cảm với người xem. Dù bỏ túi kha khá kinh nghiệm dẫn chương trình cũng như tham gia không ít các hoạt động nghệ thuật diễn xuất, nhưng Trần Anh Huy vẫn quyết định thử sức tại cuộc thi Én vàng Nghệ sĩ 2020 nhằm trau dồi kinh nghiệm cũng như khẳng định bản thân trong nghề.

Trần Anh Huy lấn sân diễn viên để thẳng định sự đa tài - Ảnh: NVCC

Trong tập 2 Én vàng Nghệ sĩ vừa phát sóng tối 28.8, Trần Anh Huy cũng đã hoàn thành vòng thi đầu tiên tại một “sân chơi” lớn và chuyên nghiệp. Anh thực hiện phần thi với diễn viên Việt Trang, đảm nhiệm vai trò giới thiệu Việt Trang - một cô gái đi lên từ những nấc thang nhỏ nhất của nghệ thuật. Phần thi được Trần Anh Huy thể hiện khá suôn sẻ, truyền tải nhiều cảm xúc đến cho người xem.

Tự đánh giá về mình, Trần Anh Huy chia sẻ: “Sau khi kết thúc vòng 1, Huy cảm thấy hài lòng khoảng 90%. Tuy nhiên, Huy vẫn còn những thiếu sót phải rút kinh nghiệm để chinh phục những vòng thi kế tiếp tốt và hoàn hảo hơn nữa. Những lời nhận xét từ ban giám khảo rất có ý nghĩa với Huy, giúp Huy nhìn ra những điểm chưa tốt, cần cải thiện ở mình”.

“Quý ông tia chớp” cũng có hình thể đẹp, sáng sân khấu. Tuy nhiên, MC sinh năm 1992 tự nói thêm về mình rằng kinh nghiệm hay ngoại hình chỉ là một phần trong cuộc thi vì Én vàng Nghệ sĩ 2020 hội tụ rất nhiều những gương mặt xuất sắc khác. Mỗi người đều có một phong cách khác nhau và những tài lẻ, sở trường nhất định nên ai cũng là một đối thủ “đáng gờm” và đáng học hỏi. Trần Anh Huy nhấn mạnh dù cuộc thi vừa mới bắt đầu nhưng khi tham gia anh đã thấy mình trưởng thành hơn và học hỏi rất nhiều điều.

Trần Anh Huy tuy là “lính mới” trong làng MC nhưng vẫn tạo được dấu ấn cho riêng mình nhờ gương mặt điển trai, body 6 múi - Ảnh: NVCC

Khi được hỏi về lý do bước vào “cuộc đua” Én vàng phiên bản Nghệ sĩ, quý ông của Nhanh như chớp tiết lộ: “Có cơ duyên tiếp xúc với nghề dẫn chương trình là một cái duyên nhưng để tiến xa với nghề, bản thân Huy cần một sự khẳng định mạnh mẽ. Vì thế, Huy chọn đến với Én vàng để thử sức, đúc kết kinh nghiệm và phát triển theo nghề một cách nghiêm túc, ngày càng chinh phục khán giả hơn”.

Trần Anh Huy được biết đến gần đây qua vai trò MC, thế nhưng anh đồng thời cũng là một vũ công, diễn viên đa năng. Gần đây, anh có đóng vai nam chính trong MV Anh nghĩ anh là ai của Midu và nam chính trong phim truyền hình Đường về có nhau cùng Trương Quỳnh Anh.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.