Quý Ròm 'Kính vạn hoa': Nếu không có vợ con tôi đã làm những việc điên rồ

By dvvn thg 10 30, 2020
Trong chương trình Sức sống thanh xuân, diễn viên Ngọc Trai gửi lời cảm ơn vợ con vì đã giúp anh bước qua được những khó khăn trong cuộc sống lẫn công việc.

Diễn viên Ngọc Trai gây chú ý khi xuất hiện trong tập 77 Sức sống thanh xuân cùng khách mời Kiều Ngân. Được biết ở thời điểm hiện tại, anh có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Ngọc Trâm và con trai. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Ngọc Trai cho hay anh muốn dành hết mọi tâm sức, tiền bạc để tập trung chăm sóc cho cậu con trai đầu lòng, chuyện cưới hỏi sẽ tính sau. Trước khi trở thành một Ngọc Trai sống có trách nhiệm với vợ con và là một "ông bố bỉm sữa" chính hiệu thì nam diễn viên từng có những khoảng thời gian chênh vênh trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Chính vì vậy, khi nghe câu hỏi: “So sánh với những người cùng lứa khiến chúng ta tự gây áp lực cho bản thân. Theo bạn, điều này đúng hay sai?” thì Quý Ròm của Kính vạn hoa lập tức đồng tình.

Mở đầu cho phần chia sẻ của mình, nam diễn viên tiết lộ việc tự so sánh với những người bạn cùng trang lứa chính là một trong những nguyên nhân khiến anh mất phương hướng. Ngọc Trai chia sẻ: “Bản thân Trai từng bị cảm giác này khi thấy những bạn cùng lứa mình thậm chí là nhỏ hơn mình nhưng thành công kinh khủng khiếp. Ngay từ khi còn nhỏ, mình đã từng thành công, cũng từng đứng trên đỉnh vinh quang nhưng rồi mình thấy mình cô đơn quá. Lúc đó, Trai từng có “suy nghĩ rất con nít” rằng mọi người cũng hãy thành công như mình, đứng chung với mình trên đỉnh cao để bớt cô đơn thì… mọi người “lên” luôn".

Quý Ròm 'Kính vạn hoa': Nếu không có vợ con tôi đã làm những việc điên rồ - ảnh 1

Khoảng thời gian đó, Ngọc Trai hoang mang và tự hỏi chính mình rằng: “Sao kỳ vậy ta, tại sao mọi người “lên” luôn còn mình thì ở lại rồi loay hoay với chính bản thân mình?”. Phải sau nhiều thất bại, va vấp, anh mới nhận ra những người bạn của mình đều có sự chuẩn bị vững chắc, thậm chí là có người ủng hộ, đồng hành nên dù xuất phát sau thì vẫn có được thành công rực rỡ. Còn Ngọc Trai, sau thành công trong phim Kính vạn hoa với vai diễn Quý Ròm, anh không thể thoát khỏi được hào quang của quá khứ để có cho mình những bước tiến mới trong sự nghiệp. Sau đó, Ngọc Trai thể hiện một hình ảnh “đa năng” hơn từ việc làm VJ cho đến MC, dancer bên cạnh công việc diễn xuất. Nhìn lại khoảng thời gian đó, diễn viên sinh năm 1989 tự nhận rằng đó không phải “đa năng” mà là cách sống quá “bản năng”, không biết mình muốn gì và nên tập trung vào điều gì.

Phải đến khi bạn gái Ngọc Trâm xuất hiện, Ngọc Trai làm bố, trở thành trụ cột gia đình thì nam diễn viên mới suy nghĩ xa hơn về tương lai. “Một cảm giác mà Trai nghĩ mình luôn gặp phải chính là mình vô dụng quá, mình đưa tay hoài mà không ai nắm lấy tay mình. Mình cũng không biết đưa về hướng nào nữa. Suy nghĩ về thành công của những người khác ảnh hưởng đến mình luôn. May mắn vợ con Trai xuất hiện, nếu không mình có thể đã làm những chuyện điên rồ”, Ngọc Trai nói thêm.

Nam diễn viên cho biết nhìn thành công của những người bạn đồng trang lứa sẽ khiến cho bản thân bị áp lực rất nhiều, đặc biệt là với những người có cá tính mạnh như anh. Vân Trang cũng đồng tình với quan điểm Ngọc Trai. Cô cho rằng nói không có áp lực là “sự dối lòng”. “Với những người đủ tỉnh táo thì có thể biến áp lực thành động lực để mình cố gắng phát triển bản thân. Với những người cứ ủ dột, buồn bã, tự thất vọng về bản thân thì những áp lực đó sẽ kéo bạn xuống”, diễn viên Thiên mệnh anh hùng "chốt" lại vấn đề.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.