Quý tử 6 tuổi của Kim Tử Long khoe tài diễn xuất, ca hát

By dvvn thg 10 13, 2020
Nghệ sĩ Kim Tử Long đăng vlog khoe con trai kháu khỉnh, ngoan ngoãn và sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật.

Trên trang YouTube cá nhân, nghệ sĩ Kim Tử Long đăng clip khoe con trai. Đoạn video kéo dài hơn 10 phút, ghi lại cảnh hai quý tử bày tỏ phấn khích khi được bố tặng quà. Là anh lớn, cậu bé Andy Khánh gây ấn tượng bởi nét bụ bẫm, đáng yêu. Trong khi đó, em Peter được khán giả nhận xét khá ngoan ngoãn và vô cùng lanh lợi.

Chưa dừng lại ở đó, các cậu bé còn khiến người hâm mộ thích thú khi trổ tài kể chuyện, tưởng tượng về các nhân vật siêu anh hùng. Trước phản ứng nhí nhố của các con, nghệ sĩ Kim Tử Long không khỏi bật cười. Ngoài ra, nam nghệ sĩ bất ngờ đề nghị hai con trình bày một ca khúc dành tặng khán giả.

Quý tử 6 tuổi của Kim Tử Long khoe tài diễn xuất, ca hát - ảnh 1

Trước lời yêu cầu của bố, Andy Khánh tỏ ra thích thú, cùng em trai song ca trong ca khúc Buồn làm chi em ơi. Mặc dù phát âm chưa chuẩn, nhưng hai bé vẫn nhận được phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Đa số ý kiến cho rằng, hai em cảm nhạc tốt và vô cùng mạnh dạn khi thể hiện mình trước ống kính.

Một người dùng chia sẻ: “Hay lắm Andy Khánh ơi… Chúc con luôn ngoan và nhất là có hiếu với ba mẹ, cô rất yêu con”. Một tài khoản nhận xét: “Kim Tử Long may mắn có thêm hai cậu con trai quá dễ cưng! Chúc mừng gia đình nhé”. Một fan viết: “Anh Kim Tử Long lấy được chị Trinh Trinh mới sinh được hai cậu con trai khôi ngô tuấn tú như thế này đây… Anh Long phải thương yêu chị Trinh Trinh thật nhiều vào nhé. Lúc khó khăn, hoạn nạn mà có người đến bên cạnh và san sẻ cùng với mình mới là người chân thật”…

Quý tử 6 tuổi của Kim Tử Long khoe tài diễn xuất, ca hát - ảnh 2

Được biết, Andy Khánh và Peter là “quả ngọt” của cuộc hôn nhân giữa Kim Tử Long và nghệ sĩ Trinh Trinh. Đáng chú ý, cậu bé Andy Khánh được nam nghệ sĩ tập tành tham gia nghệ thuật từ bé. Ông xã nghệ sĩ Trinh Trinh thường xuyên đưa quý tử tham gia vào các show hài, kịch cũng như làm quen với các cô chú trong nghề. Đặc biệt, Kim Tử Long từng gây sốt khi cho biết con trai mê diễn xuất, từ nhỏ đã biết múa tuồng, cảm âm vọng cổ và có thể biểu diễn múa thuần thục.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.