Quyền Linh an ủi chàng kỹ sư tàu thủy bị từ chối hẹn hò

By dvvn thg 5 28, 2021
Khi biết nam kỹ sư tàu thủy phải đi làm 4 tháng mới có thể gặp lại, nữ luật sư đã từ chối hẹn hò vì cảm thấy e ngại chuyện yêu xa. Điều này khiến Quyền Linh và Hồng Vân vô cùng tiếc nuối.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 714 lên sóng với sự tham gia của Nguyễn Văn Tâm (29 tuổi), đang là kỹ sư máy tàu thủy và Trần Thị Phương Thanh (30 tuổi), đang làm luật sư tại TP.HCM.

Quyền Linh an ủi chàng kỹ sư tàu thủy bị từ chối hẹn hò - ảnh 1

Nói thêm về công việc của mình, Văn Tâm cho biết anh làm việc trên những con tàu viễn dương, đi từ nước này sang nước khác. Trong một năm, anh có hơn 6 tháng lênh đênh trên biển. Văn Tâm nói thêm sắp tới anh sẽ đi khoảng 4 tháng, được nghỉ 2 tháng rồi lại đi tiếp. Vì tính chất công việc, đàng trai từng phải chia tay 2 mối tình. Lắng nghe những chia sẻ của Văn Tâm, MC Quyền Linh cũng thấu hiểu phần nào: "Đúng rồi, nếu như mình có bạn gái mà mình cứ đi 4 tháng, 6 tháng lênh đênh trên biển hoài thì ở đây người ta cũng buồn. Ghen thì chắc là không ghen rồi vì trên tàu làm gì có ai, nhưng người ta nhớ rồi lo. Với lại tuổi thanh xuân của phụ nữ qua đi rất nhanh. Nếu bây giờ có một mối tình, mình phải chăm sóc, dành thời gian làm sao để bạn ấy yên tâm".

Quyền Linh an ủi chàng kỹ sư tàu thủy bị từ chối hẹn hò - ảnh 2

Trong khi đó, Phương Thanh cũng từng trải qua 2 mối tình. Tuy nhiên, cô cho rằng mối tình của mình không quá sâu đậm, chỉ ở mức hẹn hò tìm hiểu và cảm thấy tình cảm không đủ lớn để gắn kết lâu dài nên dừng lại. Nói về hình mẫu mong muốn của mình, nữ luật sư đặt kỳ vọng bạn trai cao từ 1,75m trở lên, phải sạch sẽ, biết tự chăm sóc bản thân. Về tính cách, đó phải là người tử tế, sống vì mình và cộng đồng. Ngoài ra, cô mong bạn trai làm việc liên quan đến tư duy. Về phía Văn Tâm, anh không yêu cầu quá nhiều khi chọn bạn gái. Với anh, chỉ cần người đó nữ tính, biết nữ công gia chánh, ngoan hiền, lễ phép là đủ.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp gỡ nhau. Trong quá trình trò chuyện, Văn Tâm đặt vấn đề: "Em nghĩ như thế nào về việc giới trẻ hiện tại có xu hướng trở thành mẹ đơn thân? Dù họ sống với nhau có đứa con mà chỉ cần thấy không hợp nhau, không yêu nhau nữa là chia tay". Trước tình huống này, Phương Thanh bày tỏ: "Em nghĩ tư duy của mình hơi mở hơn chút xíu, nếu mình kết hôn, có con mà cuộc sống hôn nhân không được như mong muốn thì có quyền chia tay. Bản chất của hôn nhân là làm cho nhau tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Sai thì làm lại, nếu mình không hạnh phúc thì có quyền chia tay, miễn là mình vẫn chăm sóc cho con tốt. Em vẫn tôn trọng điều đó thôi".

Quay lại với chuyện hẹn hò, Hồng Vân hỏi nữ luật sư có e ngại khi Văn Tâm phải đi làm xa 4 tháng mới có thể gặp lại. Phương Thanh thẳng thắn cho biết cô rất quan ngại vấn đề này: "Em nghĩ chắc chắn nó sẽ là điều trở ngại. Bởi vì em quan điểm tình cảm phải có sự tương tác trực tiếp, em thích đối thoại hơn là nhắn tin". Lúc này, bà mối nói đỡ cho đàng trai vì tính chất công việc của anh. Cô hỏi thêm: "Với cảm xúc khi gặp bạn này, liệu rằng em có thể chờ được 4 tháng không? Bởi vì nó là lý do bất khả kháng, bạn phải làm việc mà". Nhận thấy sự bối rối của Phương Thanh, MC Quyền Linh liền cắt ngang và cho rằng nên để cô gái quyết định bằng nút bấm.

Quyền Linh an ủi chàng kỹ sư tàu thủy bị từ chối hẹn hò - ảnh 3

Trước khi đến với giây phút quyết định, Văn Tâm bày tỏ hi vọng bạn gái có thể cho mình cơ hội tìm hiểu. Còn với Phương Thanh, cô cho biết mình thích bạn trai bởi sự chân thành, thẳng thắn. Tuy nhiên, kết quả chỉ có màn hình trái tim của Văn Tâm sáng đèn, còn cô gái đã từ chối hẹn hò. Dù không đến được với nhau nhưng hai khách mời đều rất văn minh và gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp. Lúc này, Văn Tâm nói thêm, anh cũng đã có kế hoạch cho tương lai của mình, dự định sẽ làm công việc này một thời gian rồi trở về đất liền để ổn định cuộc sống.

MC Quyền Linh dường như đã đoán được kết quả của màn hẹn hò này. Anh bày tỏ sự tiếc nuối nhưng vẫn tôn trọng quyết định của người chơi. Nam MC cũng dành lời an ủi đàng trai khi bị từ chối hẹn hò và chúc cả hai sẽ sớm tìm được một nửa phù hợp với mình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.